Tin mới

Trở lại với sân khấu sau ồn ào, Hồ Văn Cường đã gặp thách thức lớn

Thứ hai, 14/02/2022, 19:49 (GMT+7)

Vừa mới trở lại sân khấu sau loạt ồn ào về đời tư, hồ Văn Cường đã liên tục bị bắt bẻ phong cách trình diễn được cho có phần không phù hợp.

Sau loạt ồn ào về đời tư, dường như các khán giả vẫn chưa thật sự hài lòng hoàn toàn về cách thể hiện của Hồ Văn Cường sau khi tái xuất trở lại sân khấu.

Sau khi giọng ca nhí nhận được sự hỗ trợ từ danh ca Ngọc Sơn cũng như bầu Thụy, Hồ Văn Cường ngày càng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Theo đó, những động thái cũng như hình ảnh của nam ca sĩ đều thu về nhiều lời nhận xét cũng như bàn tán từ đông đảo CĐM. 

Trở lại với sân khấu sau ồn ào, Hồ Văn Cường đã gặp thách thức lớn - Ảnh 1

 

Hình ảnh Hồ Văn Cường trở lại sân khấu với bộ dạng gây nhiều tranh cãi. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh Hồ Văn Cường trở lại sân khấu với bộ dạng gây nhiều tranh cãi. Ảnh cắt từ clip

Thời gian gần đây, một đoạn clip ghi lại một buổi tổng duyệt chương trình của Hồ Văn Cường đang được chia sẻ nhiệt tình cũng như nam ca sĩ bất ngờ bị bắt bẻ về phong cách trình diễn của mình. 

Theo đó, những gì được đoạn clip tổng duyệt ghi lại cho thấy đây chỉ là một buổi luyện tập trên sân khấu của Hồ Văn Cường cho một sự kiện. Tại đây, Hồ Văn Cường đã tập dượt ca khúc Nắng có còn xuân với phần beat sôi động.

Do đây là tổng duyệt nên Hồ Văn Cường nên nam ca sĩ nhí ăn vận khá đơn giản với chiếc áo hoodie cùng quần jean chứ không phải vest hay áo dài chỉn chu như khán giả thường thấy. 

Hồ Văn Cường được cho thay đổi phong cách sau ồn ào. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường được cho thay đổi phong cách sau ồn ào. Ảnh: Internet

Dù Hồ Văn Cường vẫn sở hữu chất giọng trầm ấm, quen thuộc và không có gì bàn cãi. Tuy nhiên, trong lúc hát diễn tập, Hồ Văn Cường vẫn một tay cầm mic hát trong khi tay còn lại thì đút vào túi của chiếc áo hoodie. 

Chính hành động này của Hồ Văn Cường tưởng chừng như đơn giản, thoải mái nhưng lại khiến nhiều khán giả lớn tuổi cảm thấy khó chịu, không hài lòng và cho rằng đây là hành động thiếu nghiêm túc và không được đẹp khi hát, cần chỉnh sửa ngay. 

Nhiều người thậm chí cũng nhận xét rằng Hồ Văn Cường nên xem lại việc lựa chọn ca khúc bởi những bài hát mà nam ca sĩ lựa chọn gần đây chưa thực sự phù hợp nên gây nên nhiều tranh cãi. 

Hồ Văn Cường nhận về nhiều ý kiến trái chiều sau màn tái xuất. Ảnh chụp màn hình
Hồ Văn Cường nhận về nhiều ý kiến trái chiều sau màn tái xuất. Ảnh chụp màn hình

Dù vậy, vẫn có khá nhiều khán giả ủng hộ và dành nhiều lời khen ngợi cho giọng hát của nam ca sĩ. 

Sau loạt ồn ào về đời tư có liên quan đến mẹ nuôi là cố Ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã 'ở ẩn' một thời gian và dưới sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn cũng như bầu Thụy, nam giọng ca nhí quyết định quay trở lại sân khấu. 

Phía đại diện của Hồ Văn Cường từng chia sẻ rằng nam ca sĩ đang dần trở lại cuộc sống bình thường. Giọng ca sinh năm 2003 ngoài việc học online hiện còn dành thời gian học hát, học nhảy để hỗ trợ cho việc hoạt động nghệ thuật.

Cũng theo vị đại diện này, nếu như trước đây Hồ Văn Cường chỉ theo dòng nhạc trữ tình dân ca thì hiện nam ca sĩ nhí đang cố gắng trau dồi thêm để mang đến màu sắc khác nhau trong âm nhạc. 

Thời gian vừa qua Hồ Văn Cường là cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo CĐM về ồn ào đời tư. Ảnh: Internet
Thời gian vừa qua Hồ Văn Cường là cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo CĐM về ồn ào đời tư. Ảnh: Internet

Hồ Văn Cường hiện đang sống ở một căn nhà thuê tại Q. Gò Vấp cùng bố mẹ và muốn 'bắt đầu lại bằng thực lực' của mình mà không còn 'cái bóng che chở của Phi Nhung' nữa. 

'Hồ Văn Cường phải đầu tư vào vũ đạo nhiều hơn nữa để làm sinh động cho màn trình diễn trước khán giả'; 'HLV Ngọc Sơn nên xem lại cách huấn luyện cho Cường, nên chọn một số bài hát hợp với chất giọng cũng như phong cách biểu diễn nữa'... là đa số những bình luận của CĐM trước sự thay đổi của Hồ Văn Cường.

Đây cũng không phải lần đầu Hồ Văn Cường đối diện với làn sóng phản đối cũng như những ý kiến trái chiều từ phía CĐM. 

Trước đó, trong vụ ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ phía CĐM khi nhiều người thân thiết với cố ca sĩ Phi Nhung đồng loạt lên tiếng tố cáo giọng ca nhí là người ‘không đơn giản’, là người ‘vong ơn bội nghĩa’. 

Trước những làn sóng đổ dồn về phía mình, Hồ Văn Cường hoàn toàn giữ im lặng để đối diện và quyết định ‘dứt tình’ với cố ca sĩ Phi Nhung. 

Động thái này phần nào làm ‘hạ hỏa’ làn sóng bức xúc của một bộ phận CĐM giữa thời điểm tiền catse của nam ca sĩ nhí cùng sự thật về cố ca sĩ Phi Nhung liên tục tràn lan trên mặt báo. 

Sau khi ‘dứt tình’ với cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường được nhiều người ngỏ ý giúp đỡ nhưng cuối cùng nam ca sĩ lựa chọn ở lại bên danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy để thực hiện niềm đam mê ca hát của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news