Tin mới

Hồ Văn Cường dù được Ngọc Sơn nâng đỡ nhưng vẫn phải đối diện tình cảnh này

Thứ bảy, 22/01/2022, 12:30 (GMT+7)

Sau khi rời nhà Phi Nhung cùng với những ồn ào bủa vây, Hồ Văn Cường giờ đây dù được Ngọc Sơn nâng đỡ nhưng vẫn gặp khó khăn trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

Sau khi Phi Nhung qua đời, những ồn ào liên quan đến vấn đề tài chính khiến Hồ Văn Cường cùng gia đình rời khỏi nhà Phi Nhung và phải tự xây dựng cho mình một con đường sự nghiệp mới.

Hồ Văn Cường tự xây dựng cho mình đường hướng sự nghiệp mới khi rời khỏi nhà của Phi Nhung. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường tự xây dựng cho mình đường hướng sự nghiệp mới khi rời khỏi nhà của Phi Nhung. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường còn nhận được sự giúp đỡ vô cùng nhiệt tình của danh ca Ngọc Sơn. Anh đã giúp đỡ con nuôi Phi Nhung luyện giọng hát từ cách phát âm, lấy hơi đến lối luyến láy và đánh giá cao giọng hát của Hồ Văn Cường. Sự hậu thuẫn này khiến nhiều khán giả kỳ vọng về một tương lai rực rỡ hơn trong sự nghiệp ca hát của quán quân Thần tượng âm nhạc nhí.

Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn nâng đỡ. Ảnh: FBNV
Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn nâng đỡ. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, dù có được sự hậu thuẫn đắc lực của Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường vẫn chưa thể toàn vẹn phát triển mạnh sự nghiệp âm nhạc của mình. Theo đó đến nay, con nuôi Phi Nhung vẫn chưa thực sự có người quản lý chuyên nghiệp và không thuộc bất kỳ một công ty quản lý nào. Tình trạng "không nơi nương tựa" này kéo đến việc nam ca sĩ không có Facebook, YouTube hay Fanpage chính thức của mình và do vậy cũng không có kênh thông tin chính thức cập nhật hoạt động của Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường dù được Ngọc Sơn nâng đỡ nhưng vẫn phải đối diện tình cảnh này - Ảnh 1

Trước đó, Cộng đồng mạng không xôn xao trước bài tố show diễn có Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi tham gia lừa dối khán giả. Theo đó, ban tổ chức bất ngờ thông báo đổi địa điểm tổ chức từ Nhà hát Hòa Bình sang phim trường tại quận 12. Thậm chí những tấm vé VIP trong chương trình còn giảm đến 30% so với trước kia, trị giá chỉ có vài trăm nghìn, đại học Hoa Sen cũng tặng mấy trăm vé.

Hồ Văn Cường dù được Ngọc Sơn nâng đỡ nhưng vẫn phải đối diện tình cảnh này - Ảnh 2

Vì không có kênh thông tin chính thức của mình mà những đính chính liên quan đến sự việc đã được FC của Hồ Văn Cường đưa ra. Theo đó, FC của Hồ Văn Cường khẳng định anh không góp mặt trong liveshow này và khẳng định Hồ Văn Cường đang hoạt động tự do, không thuộc sự quản lý của bất cứ công ty giải trí nào.

>> Xem thêm: Không phải Mai Tài Phến, đây mới là người con trai mạnh dạn nói lời yêu với Mỹ Tâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news