Tin mới

Trở thành 'tiểu tam', Trần Phi Vũ về vạch xuất phát nhanh như chớp

Thứ hai, 13/02/2023, 15:46 (GMT+7)

"Chiếc bật lửa và váy công chúa" đã giúp Trần Phi Vũ một bước lên mây, nhưng chỉ vài bức ảnh đã đưa anh về vạch xuất phát nhanh như chớp.

Ngày 13/2, Trần Phi Vũ bị blogger Siêu Năng Nhiếp Ảnh Dương Dương tung loạt ảnh giường chiếu với Hot girl mạng. CDM rất nhanh chóng đã đào ra được thông tin về nữ chính trong ảnh, người từng là trạm tỉ của của Trần Phi Vũ và đã có gia đình.

Loạt ảnh giường chiếu được blogger khẳng định là của Trần Phi Vũ.
Loạt ảnh giường chiếu được blogger khẳng định là của Trần Phi Vũ.
Blogger so sánh và tìm ra điểm chung giữa nam chính trong ảnh 'giường chiếu' và Trần Phi Vũ.
Blogger so sánh và tìm ra điểm chung giữa nam chính trong ảnh "giường chiếu" và Trần Phi Vũ.

Mọi chuyện còn đang nóng hừng hực thì rộ lên thông tin fan lâu năm của Trần Phi Vũ, theo anh 2.050 ngày đã "thoát fan" từ tháng 9/2022. Người này nói đã biết mọi chuyện từ trước và chỉ lặng lẽ "thoát fan" nhưng vẫn bảo vệ bí mật đến giờ phút này. Và chỉ sau 1 giờ bị lộ ảnh giường chiếu với người có chồng, Trần Phi Vũ đã mất 40.000 fan trên Weibo với tốc độ chóng mặt.

Chỉ sau 1 ngày xảy ra bê bối, Trần Phi Vũ mất 40.000 người theo dõi. Ảnh: Cbiz chuyển động 360
Chỉ sau 1 ngày xảy ra bê bối, Trần Phi Vũ mất 40.000 người theo dõi. Ảnh: Cbiz chuyển động 360

Trước đó, dù là con trai của đạo diễn Trần Khải Ca và nữ diễn viên Trần Hồng nhưng Trần Phi Vũ vẫn chưa có được chỗ đứng trong Cbiz. Anh chỉ mang danh "thái tử Cbiz" chứ chưa tạo được thành tích nào đáng nể. Phải đến khi bộ phim "Chiếc bật lửa và váy công chúa" hợp tác cùng Trương Tịnh Nghi lên sóng, danh tiếng nam diễn viên mới bật lên. Chỉ sau 5 ngày phim công chiếu, lượng người theo dõi trang cá nhân của Trần Phi Vũ đã tăng lên hơn 400.000. Đây được xem là con số bảo chứng cho sức hấp dẫn của phim và khả năng diễn xuất của Trần Phi Vũ lúc bấy giờ.

Sau 5 ngày 'Chiếc bật lửa và váy công chúa lên sóng', lượng người theo dõi Trần Phi Vũ trên trang cá nhân tăng thêm 400.000.
Sau 5 ngày "Chiếc bật lửa và váy công chúa lên sóng", lượng người theo dõi Trần Phi Vũ trên trang cá nhân tăng thêm 400.000.

Cái gì nhanh đến cũng nhanh đi. "Lý Tuân tóc trắng" mất vài ngày để bạo thì Trần Phi Vũ chỉ một tấm ảnh "lăn giường" cũng đã đại bạo. Chỉ sau 1 giờ, anh trở thành “tiểu tam” được cả nước biết đến. Nhưng xem ra sau bê bối lần này, nam diễn viên sinh năm 2000 sẽ khó lòng xây dựng lại chỗ đứng trong giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news