Tin mới

Trần Phi Vũ tung tin vui hậu 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' khiến fan bồi hồi

Thứ bảy, 10/12/2022, 23:02 (GMT+7)

"Chiếc bật lửa và váy công chúa" kết thúc để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả. Nhưng thông tin mà Trần Phi Vũ mới cung cấp khiến fan bồi hồi.

Có thể khẳng định "Chiếc bật lửa và váy công chúa" (Tên khác: Chiếu sáng anh, sưởi ấm em) là bộ phim giúp Trần Phi Vũ thoát khỏi cái bóng gia đình quyền lực trong Cbiz, nâng tên tuổi anh lên tầm cao mới. Phim kết thúc khiến các fan tiếc nuối nhưng cũng là lúc mở ra nhiều cánh cửa mới cho cả 2 diễn viên chính Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi.

Ngày hôm qua, trong cuộc trò chuyện cùng fan trên siêu thoại, Trần Phi Vũ tiết lộ: "Không còn sớm nữa, nghỉ ngơi sớm mai còn đi quay phim". Rất nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng Trần Phi Vũ sẽ tham gia bộ phim điện ảnh "Thắng lợi vĩ đại" do bố anh, Trần Khải Ca đạo diễn. Sau "Chiếc bật lửa và váy công chúa", tác phẩm tiếp theo của Trần Phi Vũ thực sự đáng kỳ vọng.

Trần Phi Vũ tung tin vui hậu 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' khiến fan bồi hồi
Trần Phi Vũ tung tin vui hậu 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' khiến fan bồi hồi

Trước đó, blogger còn tung tin Trần Phi Vũ sẽ tham gia dự án "Hắc liên hoa công lược". Người được cho là sẽ đóng cặp với anh chính là Ngu Thư Hân. Như vậy, chỉ trong một thời gian ngắn fan Trần Phi Vũ đã nhận tin vui tới tấp khi thần tượng của mình sắp tới sẽ tham gia 2 dự án phim. Tất cả đều đang rất mong đợi màn trình diễn của anh sau cú hit "Chiếc bật lửa và váy công chúa".

Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi trong 'Chiếc bật lửa và váy công chúa'.
Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi trong 'Chiếc bật lửa và váy công chúa'.

Trần Phi Vũ sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật đình đám trong Cbiz. Bố anh là đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca, mẹ là “Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh” Trần Hồng. Khi bước chân vào con đường diễn xuất, Trần Phi Vũ có người chống lưng nhưng cũng lại lắm áp lực đè nặng. “Cái bóng” gia đình quá lớn khiến anh chịu nhiều đánh giá khắt khe và bị phán xét nhiều hơn. Do đó, khi “Chiếc bật lửa và váy công chúa” thành công, người hâm mộ Trần Phi Vũ vui mừng khôn xiết bởi cuối cùng thì tên tuổi anh đã được mọi người nhắc đến nhiều hơn nhờ vào tác phẩm chứ không phải danh xưng “thái tử Cbiz” hay “con trai Trần Khải Ca, Trần Hồng”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news