Tin mới

Trọng Hưng 'chốt hạ' drama ngoại tình gây bão MXH sau khi đăng đàn tố ngược vợ cũ

Thứ năm, 27/08/2020, 15:41 (GMT+7)

Trọng Hưng đã có những chia sẻ mới nhất với báo giới về ồn ào sau vụ ly hôn với vợ cũ Âu Hà My cùng bài bóc mẽ gây xôn xao vào đêm qua.

Những ai theo dõi drama Âu Hà My tố chồng hotboy Ngoại tình không khỏi xôn xao khi những người trong cuộc liên tục tung ra những bằng chứng để tố nhau.

Đám cưới như cổ tích của Âu Hà My và Trọng Hưng. Ảnh: Internet

Thực hư câu chuyện không rõ ai đúng ai sai nhưng dân tình cũng đủ một phen 'no mắt hít đủ' drama này.

>>> Xem thêm: Âu Hà My bất ngờ có động thái 'tẩy trắng' mọi dấu vết sau ồn ào bị chồng cũ tố giả tạo

Sau khi khiến dân tình dậy sóng với thông tin đăng tải tối qua trên trang cá nhân, Trọng Hưng đã có những chia sẻ xung quanh vấn đề này với Pháp luật và Bạn đọc.

Hình ảnh ngôn tình giữa cặp đôi hoàn toàn sụp đổ sau drama Âu Hà My tố chồng ngoại tình. Ảnh: Internet

Theo nam diễn viên, có hai điều khiến anh bây giờ mới lên tiếng phản bác lại vợ cũ: Trước hết cần kết thúc vấn đề ly hôn trên phương diện luật pháp sau đó mới đính chính lại thông tin sai lệch. Và thêm nữa, nam diễn viên không muốn những sự việc này đi quá xa, ảnh hưởng đến gia đình.

>>> Đừng bỏ lỡ: 'Cháu' của Trọng Hưng bất ngờ tiết lộ loạt tình tiết đắt giá tố Âu Hà My 'dối trá', cần 'make lại nhân phẩm'

Trọng Hưng đã lên tiếng chốt hạ, sẽ ra tòa để 'ba mặt một lời'. Ảnh: Internet

Cũng theo Trọng Hưng, liên quan đến chuyện vợ chồng anh đã ly thân từ 6/2020, nam diễn viên cho biết chỉ những người trong cuộc mới biết rõ sự tình và cả hai đã bất đồng quan điểm sống khi lấy nhau chỉ vài tháng.

Những bình luận và dòng trạng thái tố qua lại của cặp nhân vật chính Trọng Hưng và Âu Hà My. Ảnh: Facebook

Liên quan đến chuyện bóc mẽ Âu Hà My không hề mang thai, Trọng Hưng cho biết 'Chẳng qua là tôi không muốn đôi co, tôi chỉ muốn nói thế để cho người ta hiểu. Có bầu hay không có bầu người ta trong cuộc thì tự biết. Tôi nói ở đây chỉ để giải quyết chuyện riêng tư cá nhân để mọi người không hiểu lầm tôi.'.

>>> Có thể bạn quan tâm: Âu Hà My bất ngờ công khai đòi của hồi môn sau khi bị chồng cũ tố giả nhân giả nghĩa

Nam diễn viên cũng cho rằng không muốn nói quá nhiều lời suông 'Đã ra tòa thì ba mặt một lời, cần bằng chứng chứ không thể nói suông thế này được nữa'.

Trọng Hưng cũng tiết lộ anh đã có đủ chứng cứ trong tay nhưng việc tung hê hết lên MXH hay không là vấn đề cá nhân của mình và anh không muốn chia sẻ.

Dòng đáp trả gay gắt của Âu Hà My trước đó sau màn tố ngược của chồng cũ. Ảnh: Facebook

Trước đó vào đêm qua, MXH khá xôn xao khi sau thời gian dài im ắng, Trọng Hưng bất ngờ trở lại MXH và đăng đàn tố ngược vợ cũ.

>>> Xem ngay: Chồng cũ Âu Hà My bất ngờ tố ngược, hé lộ chi tiết mang thai và cho tiền thực sự gây choáng

Trong bài đăng tải này, nam diễn viên tuyên bố đã chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn và khẳng định những thông tin trong bài đăng của Âu Hà My là sai lệch: Clip bị cắt ghép theo mục đích, chuyện nợ tiền và chuyện sảy thai cùng sự thật gây sốc phía sau.

Giữa ồn ào này, dân tình đều không biết nên tin vào ai vì sự thật chỉ những người trong cuộc mới rõ.

Tuy nhiên, những hình ảnh ngọt ngào và câu chuyện về tình yêu trong cổ tích mà cả hai đã từng khiến dân tình ghen tị đến thời điểm này lại là đề tài để nhiều người đào xới và bình phẩm.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news