Tin mới

Hé lộ bóng hồng chăm sóc từng bữa ăn cho Trấn Thành đến Hari Won cũng phải ghen tỵ

Thứ hai, 12/10/2020, 20:11 (GMT+7)

Hóa ra trước khi cưới Hari Won, Trấn Thành đã từng được nàng Hậu này chăm sóc chu đáo những bữa ăn như thế này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Hoài đăng tải hình ảnh món ăn do chính bản thân vào bếp trổ tài kèm theo dòng chia sẻ: "Hoài thích nấu ăn. Xìn mập".

Hoa hậu Thu Hoài đăng tải trên trang cá nhân.

Có thể thấy, Trấn Thành thường xuyên qua nhà hoa hậu Thu Hoài để ăn nhưng món cô nấu. Đến cả Hari Won cũng phải hết lời khen ngợi tài nấu nướng của đàn chị. Do không biết nấu ăn nên Hari Won và Trấn Thành thường xuyên xuất hiện ở nhà Hoa hậu Thu Hoài để ăn chực.

Do tài nấu nướng giỏi nên vợ chồng Trấn Thành cùng bạn bè thân thiết hay tụ tập để ăn món cô nấu.

Trấn Thành được biết đến là nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Với tình tình hài hước, khôn khéo, Trấn Thành được lòng rất nhiều nghệ sĩ đặc biệt bạn bè thân thiết của nam danh hài cũng rất nhiều. Thế nhưng, nếu theo dõi Trấn Thành thì sẽ thấy được một nàng Hậu thân thiết và dành nhiều sự quan tâm cho anh nhất chính là Hoa hậu Thu Hoài.

Dù làng giải trí đầy rẫy thị phi lừa dối nhưng vẫn có những tình bạn thân thiết và đối xử rất tốt với nhau như Trấn Thành và Hoa hậu Thu Hoài. Thậm chí, Trấn Thành còn được nàng Hậu này chăm sóc chu đáo hơn cả Hari Won.

Mối quan hệ thân thiết của Trấn Thành và Hoa hậu Thu Hoài

Trên trang cá nhân của mình, nam danh hài thường xuyên khoe những hình ảnh tụ tập và món quà giá trị khủng mà người chị dành cho mình khiến nhiều người hâm mộ. Không những thế, do quá nổi tiếng nên Trấn Thành thường bị vướng vào những chỉ trích không hay, Hoa hậu Thu Hoài đã không ít lần thẳng thắn đăng lên mạng xã hội để bảo vệ người em thân thiết của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news