Tin mới

Trọng tài Al Kaf thông báo mất vé máy bay tại sân bay Nội Bài?

Thứ tư, 20/11/2019, 17:17 (GMT+7)

Trên mạng xã hội, trọng tài Al Kaf, người bắt chính trận đấu của ĐT Việt Nam với Thái Lan vừa thông báo mất vé máy bay và mong nhận được sự giúp đỡ.

Kể từ những quyết định gây tranh cãi trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan vào tối 20/11, trọng tài chính người Oman, Al Kaf đã trở thành một cái tên hot trên MXH. Vị trọng tài này bị các CĐV Việt Nam "khủng bố" tới mức phải đóng cửa trang cá nhân Instagram. Tuy nhiên trọng tài Al Kaf vẫn sử dụng Facebook cá nhân để liên lạc và đăng tải thông tin.

Trọng tài chính người Oman trở thành tâm điểm của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan. Ảnh: Fox Sports

Sau khi trở nên nổi tiếng bất đắc dĩ, trọng tài Al Kaf vẫn tỏ ra khá bình thản. Trên trang cá nhân được cho là chính thức của trọng tài Al Kaf, trọng tài người Oman lên tiếng cảm ơn NHM. Thậm chí ông còn khẳng định quyết định không công nhận bàn thắng của Bùi Tiến Dũng ở trận đấu vừa qua là chính xác.

Hình ảnh trọng tài Oman đăng tải lên Facebook. Ảnh: Internet

Cách đây khoảng vài tiếng, trọng tài này đã check in tại sân bay Nội Bài. Tuy nhiên một sự cố đã xảy ra khi ông vua áo đen bất ngờ lên MXH than thở mình bị mất vé máy bay và cần sự giúp đỡ.

Dòng trạng thái bất ngờ của trọng tài Al Kaf trên Facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Dòng trạng thái trên khiến một bộ phận các CĐV Việt Nam tỏ ra hả hê. Rất nhiều các CĐV đã vào thả phẫn nộ và đưa ra những lời bình luận khá thô tục. Ngay sau đó, trang Facebook cá nhân của trọng tài này lập tức rơi vào trạng thái không tồn tại. Không rõ ông đã bị các CĐV Việt Nam cho "bay nick" hay tự khóa lại để tránh những phiền phức không đáng có.

Có lẽ đây là một trong những "tai nạn nghề nghiệp" đáng nhớ nhất trong sự nghiệp cầm còi của trọng tài chính Al Kaf.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trọng tài Al Kaf