Tin mới

Trọng tài người Iraq cướp trắng quả penalty khiến U23 Việt Nam mất bàn thắng hợp lệ

Thứ năm, 16/01/2020, 21:10 (GMT+7)

Dù bóng đã chạm tay cầu thủ U23 Triều Tiên trong vòng cấm địa nhưng trọng tài chỉ cho U23 Việt Nam đá phạt góc khiến cổ động viên bức xúc.

Tối ngày 16/1, U23 Việt Nam gặp đội U23 Triều Tiên trong khuôn khổ giải VCK U23 châu Á 2020. Trong những phút đầu, U23 Việt Nam đã tạo ra một thế trận rất tốt trước U23 Triều Tiên thậm chí các cầu thủ áo đỏ còn có được bàn thắng mở tỉ số ở phút 15 nhờ công của Tiến Linh.

Những phút sau đó, cầu thủ của hai đôi tranh chấp quyết liệt tạo nên thế trận kịch tính thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Tuy nhiên, đến phút thứ 26, thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm trong tình huống cản phá quả đá phạt của Kang Kuk-Chol, anh đã đấm trượt bóng khiến quả bóng bay về lưới nhà.

Tình huống mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Zing

Tiếp theo, một tình huống mắc lỗi của cầu thủ Pak Kwang-Chon phía Triều Tiên với Đức Chinh để ngăn đợt phản công nhanh nhưng trọng tài chính là ông  Mohanad Sarray đến từ Iraq chỉ nhắc nhở.

Đỉnh điểm là ở phút thứ 38, quả bóng đã chạm tay cầu thủ U23 Triều Tiên trong vòng cấm địa nhưng trọng tài chỉ cho U23 Việt Nam đá phạt góc. Điều này khiến khán giả Việt Nam vô cùng phẫn nộ. Nhiều người cho rằng, trọng tài người Iraq đã cướp trắng quả penalty của U23 Việt Nam.

Tình huống cầu thủ U23 Triều Tiên để bóng chạm tay nhưng trọng tài không thổi penalty. Ảnh chụp màn hình

Đến cuối trận, trọng tài còn cho U23 Triều Tiên được hưởng quả phạt đền sau khi Bảo Toàn phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm. U23 Việt Nam đã rời cuộc chơi với 2 trận hòa và 1 thất bại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news