Tin mới

Trót 'ăn cơm trước kẻng', cô dâu bị mẹ chồng bắt đi lối cửa sau

Thứ ba, 21/07/2020, 15:26 (GMT+7)

Chỉ vì lỡ mang bầu trước khi cưới, cô dâu đã bị mẹ chồng ngăn cấm bước vào nhà bằng cửa trước. Sự việc được ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội gây bức xúc.

Chuyện có bầu trước khi cưới trong thời đại ngày nay đã trở thành một điều bình thường. Nhiều gia đình còn muốn con dâu có thai trươc khi cưới với niềm vui "tậu trâu được cả nghé". Dù vậy, không phải ở đâu cũng giữ được tư tưởng như vậy.

>>> Xem thêm: Chú rể 13 tuổi cưới cô dâu 16 tuổi gây 'bão' mạng, tung ảnh cưới hớn hở

Nhiều địa phương vẫn còn giữ những tập tục không cho phép con dâu đi vào bằng cửa chính nếu có bầu trước khi cưới. Mới đây, sự việc tương tự như vậy đã được ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Trong đoạn clip này, người mẹ chồng khăng khăng chặn ở cửa chính, không cho con dâu bước qua. Cô dâu gần như sắp khóc, xin xỏ "con muốn đi đường này" nhưng đáp lại vẫn chỉ là cái lắc đầu lạnh tanh.

Hành động chủ chú rể bên cạnh cũng khiến nhiều dân mạng phẫn nộ. Thay vì bảo vệ người vợ tương lai, chú rể lại tỏ ra khá rụt rè và ậm ờ. Sau đó, cô dâu cố xin xỏ: "Đi đường này chứ, không con muốn đi đường này, con đi đường này. Mẹ, mẹ cho con đi đường này".

Cuối cùng, chú rể cũng chỉ lên tiếng một câu duy nhất: "Thôi đi đường này đi". Dù vậy, mẹ chồng vẫn lạnh lùng từ chối, không con dâu vào nhà bằng cửa chính.

Sau khi xem đoạn clip này, nhiều người tỏ ra bức xúc và phê phán hủ tục đối xử với cô dâu có bầu trước cưới. Một số người khác thì cảm thương cho những ngày tháng sau này của cô dâu khi phải sống cùng người chồng nhu nhược không biết bảo vệ vợ còn mẹ chồng thì quá nghiêm khắc, cổ hủ.

Nhân vật chính trong clip lên tiếng

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải và nhận được rất nhiều lượt chia sẻ trên mạng xã hội, nhân vật chính đã lên tiếng. Cụ thể, trong phần bình luận, một đoạn tin nhắn được cho là của chú rể lên tiếng về đoạn clip, cho biết video đăng tải trên mạng xã hội đã bị cắt ghép hòng câu like.

>>> Xem thêm: MC quốc dân cứu chủ rể bàn thua đau vì phát biểu kém duyên của người yêu cũ

Chú rể trong đoạn clip cho rằng clip này đã bị chỉnh sửa và sự thật không phải như vậy. Ảnh: Internet

Đoạn tin nhắn của chú rể trong clip. Ảnh: Internet

Ngoài ra, chú rể cũng cho biết anh vẫn đưa vợ mình vào bằng cổng chính chứ không hề im lặng để vợ chịu thiệt thòi.

Trước đó, một vụ việc tương tự cũng xảy ra và từng khiến dân mạng chú ý. Cô dâu cũng có bầu trước khi cưới và bị mẹ chồng ngăn cản, không cho vào nhà bằng cửa chính. Thế nhưng chú rể đã để lại hành động ghi điểm bằng cách bế cô dâu vào nhà.

>>> Xem thêm: Mải cười cợt khi nghe điện thoại, chú rể lại kèm combo vụng về khiến cô dâu khó chịu

Sự việc tương tự đã từng xảy ra và cách xử lý của chú rể khiến dân mạng thích thú. Ảnh: Internet

Sau sự việc này, gia đình và người thân của những người trong clip đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng clip trên mạng chỉ là sản phẩm chỉnh sửa. Thực tế, mẹ chồng không hề ngăn cản cô dâu vào bằng cửa chính, thậm chí còn bảo con trai bế con dâu vào nhà và nhắc nhở anh cẩn thận kẻo ngã. Chú rể cũng đích thân lên tiếng, cho biết mẹ chồng rất yêu thương con dâu nên không hề có chuyện bà cấm cô đi cửa chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news