Tin mới

Cuộc sống hậu kết hôn của 3 cô dâu sống trong lâu đài, đeo vàng trĩu cổ

Thứ bảy, 18/07/2020, 09:48 (GMT+7)

Sau những đám cưới xa hoa từng gây bão mạng xã hội, dân mạng đặc biệt quan tâm đến cuộc sống hậu kết hôn của họ sẽ ra sao.

Cô dâu Thu Hương trong tòa lâu đài ở Nam Định

Cô dâu Thu Hương sinh năm 2000 kết hôn cùng chồng là chú rể Năng Tĩnh sinh năm 1993. Đám cưới như cổ tích diễn ra ngày 13/1/2019 tại biệt thự 7 tầng, nằm trong khuôn viên rộng 3ha ở Nam Định từng khiến những người chứng kiến đặc biệt ngưỡng mộ.

Thu Hương và Năng Tĩnh chụp ảnh cùng các bạn (ảnh internet)

Ngày đó, đoàn rước dâu của đám cưới rầm rộ, toàn siêu xe và xe sang. Thu Hương là con gái cặp vợ chồng đại gia ngành tàu biển. Từ nhỏ đã sống ở lầu son gác tía nên khi đi lấy chồng, ô được bố mẹ tặng 200 cây vàng cùng sổ đỏ hai ngôi nhà ở Nam Định và Hà Nội.

Trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình, cô dâu đặt 5 bộ váy cưới từ các thương hiệu nổi tiếng. Thu Hương hiện sống trong một căn biệt thự bằng gỗ tại huyện Hải Hậu (Nam Định).

Thu Hương đã hạ sinh con gái đầu lòng (ảnh internet)

Hồi tháng 2/2020 vừa qua, Thu Hương cũng đã sinh con gái đầu lòng đặt tên là Gia Hân. Trên trang cá nhân, Thu Hương thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã Năng Tĩnh.

>> Xem thêm: Tối bế con vào giường sáng lại thấy nằm dưới đất, bà mẹ lắp camera rồi phát hiện sự thật

Cô dâu Cẩm Duyên kết hôn cùng doanh nhân Singapore

Hồi đầu năm 2018, dân mạng được dịp trầm trồ trước đám cưới của cô dâu Cẩm Duyên (sinh năm 1990, Hậu Giang) và chú rể là Quck Kim Duay (người Singapore). Đôi vợ chồng son được tặng hơn 1 kg vàng, 70.000 đôla Singapore làm quà cưới.

Cẩm Duyên và chồng trong ngày cưới (ảnh internet)

Kết hôn với người chồng hơn 16 tuổi, Cẩm Duyên cùng chồng sang Singapore sống. Cô khiến nhiều người ghen tị vì cuộc sống giàu có, hạnh phúc luôn ngập tràn. Cẩm Duyên từng chia sẻ cô và ông xã đã có 5 năm tìm hiểu và yêu nhau trước khi tính chuyện trăm năm.

Cuộc sống sau kết hôn đầy viên mãn của cặp đôi (ảnh internet)

Có lẽ đây cũng là lý do khiến cô luôn được ông xã cưng chiều, được lòng bố mẹ chồng. Nàng dâu trẻ thường xuyên đi ăn, đi chơi cùng gia đình chồng ở những nơi sang trọng, được ông xã đưa về Việt Nam thăm bố mẹ đẻ. Đây là điều có lẽ bất cứ cô dâu lấy chồng xa nhà nào cũng mong muốn.

>> Xem thêm: Cười ngất với bài văn miêu tả con chó của cô bé tiểu học: 'Có lúc bỏ đi theo trai'

Cô dâu Thùy Dương và đám cưới trong lâu đài dát vàng

Năm 2017, chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ đám cưới của chú rể Hoàng Minh (sinh năm 1987) và cô dâu Thùy Dương (sinh năm 1992) diễn ra tại tòa lâu đài có tên Thành Phát ở TP.HCM.

Thùy Dương và chồng (ảnh internet)

Buổi tiệc cưới hoành tráng được tổ chức tại một khách sạn sang trọng với sự góp mặt của hơn 1.000 khách mời trong nước và quốc tế. Trong đó có 2 MC, 11 ca sĩ, 28 nghệ sĩ múa cổ điển, 12 nghệ sĩ chơi nhạc thính phòng của nhạc viện, 10 nhạc công chơi nhạc hiện đại, 30 người mẫu, 23 thợ quay phim chụp hình cùng đông đảo đội ngũ quản lý, đầu bếp, lễ tân, phục vụ…

3 năm sau khi diễn ra đám cưới bạc tỷ, Thuỳ Dương có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã. Cô sinh được 2 nhóc tì xinh xắn. Qua 2 lần sinh nở, Thùy Dương được nhận xét vẫn giữ được sắc vóc đẹp như thời con gái.

Hiện tại, cuộc sống sau hôn nhân của Thùy Dương cũng vô cùng viên mãn. Bên cạnh việc là hậu phương, cô còn phát triển kinh doanh riêng. Mỗi khi rảnh rỗi, cô và ông xã lại rủ nhau đi du lịch nước ngoài, hưởng thụ cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news