Tin mới

Januzaj tỏa sáng, M.U nhọc nhằn vượt qua Aston Villa

Thứ sáu, 14/08/2015, 21:52 (GMT+7)

Ở lượt đấu sớm vòng 2 Giải ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay 15/8, M.U đã có phần may mắn khi đánh bại đội chủ nhà Aston Villa với tỷ số tối thiểu 1-0 với pha lập công duy nhất của Januzaj.

Ở lượt đấu sớm vòng 2 Giải ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay 15/8, M.U đã có phần may mắn khi đánh bại đội chủ nhà Aston Villa với tỷ số tối thiểu 1-0 với pha lập công duy nhất của Januzaj.

[mecloud]CgJdhLQir3[/mecloud]


Tuy gặp không ít khó khăn trong ở những phút đầu trận nhưng M.U vẫn là đội chơi lẫn lướt hơn và đã có được bàn mở tỷ số sớm. Phút 29, Januzaj băng xuống nhận đường tỉa bóng thông minh của Mata, gặt bóng một nhịp loại bỏ hậu vệ Aston Villa rồi tung cú dứt điểm sệt. Bóng khẽ chạm chân hậu vệ đối phương, làm bất ngờ thủ môn Guzan, đi vào góc xa.

Sau bàn thắng của Januzaj, Quỷ Đỏ còn một pha bóng nguy hiểm khác diễn ra vào cuối trận khi Mata có pha chuyền bóng sệt tầm trung, xé toang hàng thủ Aston Villa để Depay thoát xuống đối mặt Guzan. Tuy nhiên, cú sửa bóng vào góc xa của tiền đạo người Hà Lan này lại đi ra ngoài.

M.U thắng tối thiểu Aston Villa

HLV Van Gaal tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở trận đấu này mặc dù thắng trận. Trong suốt trận đấu, ngoại trừ hàng thủ chơi khá chắc chắn, hàng công của Quỷ Đỏ chơi thiếu gắn kết và không sáng tạo. Rooney gần như mất hút, Depay rất cố gắng nhưng không để lại ấn tượng nào. Còn Mata phải nhiều lần lui về hỗ trợ Darmian ở cánh phải nên ít thể hiện được khả năng tấn công.

Thậm chí, M.U đã bị ép sân dữ dội trong 15 phút đầu hiệp hai khi Aston Villa đẩy cao đội hình. Lúc này, HLV Van Gaal đã buộc phải điều chỉnh tuyến giữa, tung Herrera và Schweinsteiger vào thay Carrick, Januzaj. Và sự điều chỉnh này đã giúp M.U lấy lại thế cân bằng nhưng sự chắc chắn ở tuyến giữa chưa thể tạo ra bàn đạp để các cầu thủ tuyến trên phát huy sức mạnh vốn có và bảo toàn được tỷ số 1-0 cho đến hết trận. 

Sau 2 trận toàn thắng, M.U tạm thời vươn dẫn đầu bảng xếp hạng Peremier League 2015/16.

Đội hình thi đấu

Aston Villa (4-3-3): Guzan; Bacuna, Richards, Clark, Amavi; Veretout, Gueye, Westwood; Agbonlahor, Ayew, Sinclair (Gestede)

Manchester United (4-2-3-1): Romero; Darmian, Smalling, Blind, Shaw; Carrick (Schweinsteiger 60), Schneiderlin; Mata, Januzaj (Herrera 60), Depay (Young 82); Rooney

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news