Tin mới

Trực tiếp Costa Rica vs Jamaica, cập nhật link xem trực tiếp Costa Rica vs Jamaica, 06h00 ngày 21/07

Thứ ba, 20/07/2021, 22:00 (GMT+7)

Trực tiếp Costa Rica vs Jamaica, cập nhật link xem trực tiếp Costa Rica vs Jamaica: Trận đấu trong khuôn khổ bảng C Cúp Vàng CONCACAF sẽ diễn ra vào 06h00 ngày 21/07.

Link xem trực tiếp Costa Rica vs Jamaica

Do là giải đấu không quá hấp dẫn như Euro hay Copa America nên Cúp Vàng CONCACAF không được các nhà đài Việt Nam mua bản quyền. Bù lại, người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp Costa Rica vs Jamaica thông qua kênh Youtube chính thức của giải đấu.

Toàn bộ các trận đấu của Cúp vàng CONCACAF đều được trực tiếp trên kênh Youtube của Liên đoàn bóng đá khu vực CONCACAF. Người hâm mộ có thể vào đây để theo dõi. Link xem trực tiếp các trận đấu này sẽ được cập nhật vài tiếng trước giờ bóng lăn.

Link xem trực tiếp Costa Rica vs Jamaica:

Đang cập nhật...

Nhận định Costa Rica vs Jamaica

Cục diện bảng C Cúp vàng CONCACAF đã ngã ngũ và không có bất ngờ nào xảy ra. Hai đội tuyển được đánh giá cao hơn là Costa Rica và Jamaica đã dắt tay nhau đi tiếp. Trận đấu còn lại của hai đội chỉ còn mang ý nghĩa phân định ngôi nhất nhì trong bảng đấu.

Trực tiếp Costa Rica vs Jamaica, cập nhật link xem trực tiếp Costa Rica vs Jamaica, 06h00 ngày 21/07 - Ảnh 1

Với Costa Rica, đây là lần thứ 12 liên tiếp họ vượt qua vòng bảng của Cúp vàng CONCACAF. Hành trình đánh bại các đối thủ của thầy trò HLV Luis Fernando Suarez chỉ gặp phải trở ngại trước đội bóng vô danh Suriname. Trong trận đấu đó, Costa Rica bị thủng lưới trước nhưng nhanh chóng lật lại thế cờ và có được chiến thắng với tỉ số 2-1. Còn lại ở trận đấu mở màn, Costa Rica cũng không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua đối thủ Guadeloupe với tỉ số 3-1.

Trực tiếp Costa Rica vs Jamaica, cập nhật link xem trực tiếp Costa Rica vs Jamaica, 06h00 ngày 21/07 - Ảnh 2

Đối thủ của Costa Rica trong lượt trận cuối là đội tuyển Jamaica. Cũng giống như Costa Rica, Jamaica gặp nhiều khó khăn trong lượt trận thứ 2 trước đối thủ Guadeloupe. Phải mãi đến tận phút 87, đoàn quân của HLV Theodore Whitmore mới có thể ấn định chiến thắng 2-1 trước đối thủ yếu hơn rất nhiều.

Jamaica đang cho thấy khả năng ghi bàn rất đa dạng với 4 cầu thủ lập công trong 2 trận đấu đầu tiên. Dù vậy cả hai đều cho thấy hàng thủ không quá vững vàng với bằng chứng là việc để những đối thủ yếu hơn chọc thủng lưới.

Trực tiếp Costa Rica vs Jamaica, cập nhật link xem trực tiếp Costa Rica vs Jamaica, 06h00 ngày 21/07 - Ảnh 3

Costa Rica đang có sự ủng hộ từ tiếng nói lịch sử. 21 lần gặp nhau trước đây, họ thắng đến 12 trận và chỉ chịu duy nhất 1 thất bại. Lần gần nhất đoàn quân của HLV Luis Fernando Suarez để thua trước đối thủ đã từ năm 1997. Costa Rica đang trải qua 2 chiến thắng liên tiếp trước Jamaica và không để thủng lưới bất kì bàn thua nào.

Dự đoán Costa Rica vs Jamaica

Dự đoán kết quả Costa Rica vs Jamaica: Costa Rica 2-0 Jamaica. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news