Tin mới

Dự đoán Suriname vs Guadeloupe, 06h00 ngày 21/07, bảng C Cúp vàng CONCACAF

Thứ ba, 20/07/2021, 11:23 (GMT+7)

Dự đoán Suriname vs Guadeloupe: Trận đấu trong khuôn khổ bảng C Cúp vàng CONCACAF sẽ diễn ra vào 06h00 ngày 21/07.

Thông tin lực lượng Suriname vs Guadeloupe

Suriname: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất.

Guadeloupe: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất.

Nhận định Suriname vs Guadeloupe

Trong lần đầu tiên tham dự Cúp Vàng CONCACAF, Suriname đã để lại ấn tượng lớn với quyết tâm rất cao. Dù chỉ là một đội tuyển vô danh nhưng Suriname vẫn có được sức mạnh từ sự đoàn kết và tính tập thể. Bằng chứng là Suriname đã khiến Costa Rica gặp muôn vàn khó khăn trong lượt trận thứ 2.

Dự đoán Suriname vs Guadeloupe, 06h00 ngày 21/07, bảng C Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 1

Trong trận đấu đó, Suriname đã cầm hòa, thậm chí vươn lên dẫn trước từ phút 52. Tuy nhiên chỉ trong thoáng mất tập trung, đội tuyển này đã để đối thủ gỡ hòa và vươn lên dẫn trước trong vòng 6 phút. Những sai lầm đó hoàn toàn chấp nhận được, nhất là khi Suriname đã chơi với 200% sức lực và chì chịu thua khi đối thủ có nhiều cá nhân kiệt xuất hơn.

Dù đã chính thức chia tay Cúp Vàng CONCACAF nhưng Suriname vẫn có cơ hội tạo nên dấu ấn với trận đấu cuối cùng gặp Guadeloupe. Cũng giống như Suriname, Guadeloupe có màn thể hiện ấn tượng không kém, nhất là khi phải đối đầu với hai ông lớn là Jamaica và Costa Rica. 

Dự đoán Suriname vs Guadeloupe, 06h00 ngày 21/07, bảng C Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 2

Tròn 10 năm trở lại đấu trường Cúp Vàng CONCACAF, Guadeloupe khiến Jamaica phải chật vật để có được chiến thắng trong trận mở màn. Đội tuyển này có phần may mắn khi vươn lên dẫn trước nhò bàn phản lưới nhà của đối thủ. Tuy nhiên lợi thế đó đã đánh mất nhanh chóng chỉ sau 10 phút.

Đây là cuộc đối đầu của hai đội bóng có hàng thủ yếu kém nhất bảng C. Guadeloupe đã có 3 trận liên tiếp bị thủng lưới, trong khi Suriname cũng đã nhận 8 bàn thua chỉ trong 3 trận đã qua. 

Trong lịch sử, Suriname và Guadeloupe từng có 3 lần đối đầu và kết quả rất cân bằng với 1 thắng, 1 hòa và 1 thất bại cho đôi bên. Ở trận đấu này, cả hai chẳng còn gì để mất và chắc chắn sẽ cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn. Tuy nhiên Suriname có hàng công sắc bén hơn rất nhiều và sẽ khiến Guadeloupe phải rời giải đấu bằng một thất bại nữa. 

Dự đoán Suriname vs Guadeloupe, 06h00 ngày 21/07, bảng C Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 3

Dự đoán Suriname vs Guadeloupe

Dự đoán kết quả Suriname vs Guadeloupe: Suriname 1-0 Guadeloupe. 

Đội hình dự kiến Suriname vs Guadeloupe

Suriname (4-2-3-1): Warner Hahn; Sean Klaiber, Dion Malone, Ryan Donk, Ridgeciano Haps; Ryan Koolwijk, Kelvin Leerdam; Florian Jozefzoon, Diego Biseswar, Roland Alberg; Gleofilo Vlijter.

Guadeloupe (4-3-3): Kevin Ajax; Mickael Alphonse, Thomas Pineau, Anthony Baron, Kelly Irep; Morgan Saint-Maximin, Dimitri Cavare, Kevin Malpon; Dimitri Ramothe, Raphael Mirval, Matthias Phaeton

Tỷ lệ cược Suriname vs Guadeloupe  

Dự đoán Suriname vs Guadeloupe, 06h00 ngày 21/07, bảng C Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Suriname

Dự đoán Suriname vs Guadeloupe, 06h00 ngày 21/07, bảng C Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 5

Phong độ gần đây của Guadeloupe

Dự đoán Suriname vs Guadeloupe, 06h00 ngày 21/07, bảng C Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 6

Thành tích đối đầu Suriname vs Guadeloupe

Dự đoán Suriname vs Guadeloupe, 06h00 ngày 21/07, bảng C Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 7
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news