Tin mới

Crystal Palace 1-2 Arsenal: Pháo thủ có chiến thắng đầu tiên

Chủ nhật, 16/08/2015, 20:20 (GMT+7)

Thầy trò Arsene Wenger có chiến thắng quý giá 2-1 trước Crystal Palace, xua tan thất vọng bại trận ở vòng đấu mở màn trước West Ham.

Thầy trò Arsene Wenger có chiến thắng quý giá 2-1 trước Crystal Palace, xua tan thất vọng bại trận ở vòng đấu mở màn trước West Ham.

 [mecloud]dNJ61udKle[/mecloud]

Với quyết tâm giành chiến thắng để xua tan nỗi đau thất bại ở trận mở màn, HLV Wenger đã tung ra sân đội hình mạnh nhất. Arsenal dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo sức ép lớn về phía khung thành Crystal Palace. Phút 16, sau một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt bên cánh trái, Mesut Oezil thoát xuống tạt bóng cho Olivier Giroud ngã người tung cú vô-lê hạ gục thủ môn McCarthy, mở tỉ số cho 'pháo thủ".

Có được bàn thắng sớm, Arsenal đã có thêm sự hưng phấn và tiếp tục đẩy cao tấn công và nếu Alexis Sanchez dứt điểm chính xác hơn ở những cơ hội sau đó, "pháo thủ" đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Ép sân hoàn toàn nhưng Arsenal bất ngờ phải vào lưới nhặt bóng sau pha tấn công hiếm hoi từ đầu trận của đội chủ nhà. Phút 28, sau một loạt pha phối hợp trước vòng cấm, James McArthur thực hiện pha trả bóng lại cho Joel Ward từ tuyến hai băng lên tung cú sút sệt vào góc xa hạ thủ môn Petr Cech, quân bình tỉ số 1-1 cho Crystal Palace. 

Arsenal đánh bại Crystal Palace ngay trên sân khách

Có được bàn thắng gỡ hòa, Crystal Palace đã chơi chắc chắn hơn trong khâu phòng ngự và tỏ ra nguy hiểm trong những đợt tấn công chớp nhoáng. Phút 48, từ pha lên bóng nhanh bên cánh phải, Wilfried Zaha thoát xuống thực hiện quả tạt cho Wickham băng lên tung cú dứt điểm hạ gục thủ môn Petr Cech. Nhưng may mắn đã không đứng về phía Crystal Palace khi pha dứt điểm từ cự li chừng 5m của Wickham lại tìm đúng cột dọc khung thành Arsenal.

Đang thi đấu tưng bừng, Crystal Palace đã phải vào lưới nhặt bóng sau một pha lên bóng đơn giản của đội khách. Phút 55, từ quả tạt bên cánh phải của Bellerin, Alexis Sanchez đè một hậu vệ đội Crystal Palace và bật cao đánh đầu về góc xa. Hậu vệ Delaney lao người cản phá nhưng vô tình đưa bóng về thẳng lưới nhà, "tặng" cho Arsenal bàn thắng thứ hai. Sau đó, đội chủ nhà đã dồn lực tấn công trong những phút cuối trận nhưng trước sự chắc chắn của hàng phòng ngự của Arsenal khiến cho họ không thể có được bàn thắng gỡ hòa. 

Chung cuộc, Arsenal giành chiến thắng 2-1. Một chiến thắng không quá thuyết phục nhưng đủ giúp các học trò HLV Wenger lấy lại sự tự tin sau khi bị West Ham hạ đo ván trong ngày ra quân vào tuần trước.   


 Diễn biến trận đấu

94': HẾT GIỜ! Arsenal đã đánh bại Crystal Palace với tỉ số 2-1 để có 3 điểm đầu tiên ở Premier League mùa giải mới.

90': NGUY HIỂM! KHÔNG ĐƯỢC! Cú đá rất nhanh của Santi Cazorla trong tình huống phản công của đội khách đã không chiến thắng được cái chân của thủ thành McCarthy bên phía Crystal Palace.

89': VẪN KHÔNG VÀO! Cú đánh đầu của Joel Ward đã không chiến thắng được phản xạ tuyệt vời của Petr Cech.

87': KHÔNG VÀO! Một tình huống lộn xộn trong vòng cấm của đội khách nhưng bàn gỡ 2-2 vẫn chưa đến với Crystal Palace.

85': Arsenal đang chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bắt Crystal Palace phải chơi theo cách đội khách muốn ở cuối trận.

75': CƠ HỘI! Tình huống đỡ ngực rồi dứt điểm rất nhanh của Wickham đã không thể giúp Crystal Palace có bàn gỡ hòa 2-2.

73': Cú treo bóng thẳng vào vòng cấm của Arsenal từ chân của Cabaye đã không chiến thắng được phản xạ của Cech.

68': NGUY HIỂM! KHÔNG VÀO! Oezil không chuyền cho Sanchez và đẩy bóng cho Ramsey nhưng cú sút rất căng của tiền vệ người xứ Wales lại đi hơi cao so với khung thành đội chủ nhà. 

65': HLV Arsene Wenger đã quyết định hợp lý khi rút Coquelin để thay bằng Oxlade Chamberlain. Arsenal đang muốn đẩy cao tấn công.

62': Trọng tài lại bỏ qua một tình huống phạm lỗi thô thiển của Francis Coquelin với James McArthur bên phía đội chủ nhà.

55': VÀO. Hậu vệ Palace nỗ lực cản phá cú đánh đầu cận thành của Sanchez, đưa bóng bay vào lưới

[mecloud]lcAqU8zx9s[/mecloud]

49': CƠ HỘI! Nỗ lực rướn người dứt điểm của Wickham đã không thành công khi bóng dội trúng xà ngang bật ra. Cú sút sau đó của Pucheon đã đi quá thiếu chính xác. May mắn đã đứng về Arsenal.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU! Arsenal giao bóng.

45+2': Hết hiệp 1! Hai đội tạm nghỉ với tỉ số hòa 1-1.

45': Lại là Coquelin va chạm với một cầu thủ của đội chủ nhà. Lần này trọng tài đã tha cho anh trong tình huống phạm lỗi với Zaha.

41': Coquelin đã phải nhận thẻ vàng vì phạm lỗi nguy hiểm với Bolasie.

39': CƠ HỘI! Sanchez đã khống chế bóng không tốt sau cú đá phạt chếch về cánh trái của Oezil.

37': KHÔNG VÀO! Cú giật gót đầy bất ngờ và kĩ thuật của Ramsey đã không chiến thắng được phản xạ của thủ môn McCarthy.

28':  VÀO!!! 1-1 cho Crystal Palace! Từ pha nhả bóng cho tuyến 2 của James McArthur, Joel Ward tung ra cú sút xa căng như kẻ chỉ đánh bại hoàn toàn nỗ lực đổ người của Petr Cech để san hòa tỉ số cho cho đội bóng của HLV Alan Pardew.

[mecloud]DRlN3agCFc[/mecloud]

26': VẪN KHÔNG VÀO! Từ pha treo bóng của Monreal bên cánh trái, Sanchez bật cao đánh đầu nhưng bóng đi hơi cao so với khung thành đội chủ nhà.

23': KHÔNG VÀO! Sanchez dứt điểm rất căng từ góc phải nhưng phản xạ tốt của thủ môn McCarthy đã cứu cho đội chủ nhà khỏi bàn thua thứ 2.

16': VÀO!!! 1-0 cho Arsenal! Từ đường tạt bóng bên cánh trái của Mesut Oezil, Olivier Giroud ngả người bắt vô-lê theo kiểu xe đạp chổng ngược làm tung lưới của Crystal Palace, ghi bàn mở tỉ số cho đội khách.

[mecloud]LniqEss2fu[/mecloud]

5': NGUY HIỂM. Arsenal suýt mở tỷ số sau pha phối hợp nhóm nhỏ vào thẳng vòng cấm Palace. Ramsey thoát xuống bên cánh trái rồi trả ngược vào trong. Giroud dứt điểm cận thành nhưng các hậu vệ Palace ập vào rất nhanh cản phá

3': Trận đấu mở đầu với tốc độ cao. Arsenal có pha lên bóng trước, sau đó chịu đòn phản công. Palace hưởng quả phạt góc đầu tiên.

1': Trận đấu bắt đầu. Chủ nhà Palace giao bóng trước.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Crystal Palace: 12 Alex McCarthy, 2 Joel Ward, 6 Scott Dann, 23 Pape Souare, 27 Damien Delaney, 7 Yohan Cabaye, 11 Wilfried Zaha, 18 James McArthur, 42 Jason Puncheon, 10 Yannick Bolasie, 21 Connor Wickham

Arsenal: 33 Petr Cech, 4 Per Mertesacker, 6 Laurent Koscielny, 18 Nacho Monreal, 24 Hector Bellerin, 11 Mesut Ozil, 16 Aaron Ramsey, 19 Santi Cazorla, 34 Francis Coquelin, 17 Alexis Sanchez, 12 Olivier Giroud

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Crystal Palace: Vắng Chamakh, Speroni, Appiah, Campbell (chấn thương)- Arsenal: Danny Welbeck, Jack Wilshere và Tomas Rosicky dính chấn thương.

- Theo châu Á, Crystal Palace thắng 2, thua 3/5 trận gần đây; thắng 4, thua 7/11 trận sân nhà vừa qua.

- Theo châu Á, Arsenal thắng 7, thua 1/8 trận gần nhất; thắng 5, hòa 4/9 trận sân khách gần đây. 

- Arsenal ghi trung bình 2,17 bàn/trận trong 30 lần giáp mặt Crystal Palace tại hạng đấu cao nhất của nước Anh. 


ĐẶC BIỆT


3 bàn thắng trở lên6/9 trận sân nhà gần đây của Crystal Palace và 8/11 trận sân khách gần nhất của Arsenal đều xuất hiện từ 3 bàn thắng trở lên. Arsenal và Crystal Palace đều hứa hẹn sẽ đá đôi công. Hãy tin cuộc đọ sức tối nay cũng sẽ khép lại với cơn mưa gôn. 


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Crystal Palace: McCarthy; Ward, Dann, Delaney, Souare; Zaha, Cabaye, McArthur, Bolasie; Puncheon; Murray.

Arsenal: Cech; Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal; Coquelin, Cazorla; Ramsey, Oezil, Sanchez; Giroud.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news