Tin mới

Điệp vụ tuyệt mật tập 2: Lâm Chi Khanh khóc nức nở

Thứ bảy, 23/05/2015, 20:42 (GMT+7)

Trực tiếp Điệp vụ tuyệt mật 2015 tập 2, lên sóng lúc 20h tối nay (23/5) sau 2 tuần ngưng chiếu vì sự cố. Điệp vụ tuyệt mật 2015 tập 2 chứng kiến nhiều mâu thuẫn giữa các nghệ sĩ trong ngôi nhà chung. Đặc biệt là cuộc tranh cãi giữa Lâm Chi Khanh, Hồng Quế và Phương Mai.

Trực tiếp Điệp vụ tuyệt mật 2015 tập 2, lên sóng lúc 20h tối nay (23/5) trên Tinmoi.vn/Người đưa tin, sau 2 tuần ngưng chiếu vì sự cố. Điệp vụ tuyệt mật 2015 tập 2 chứng kiến nhiều mâu thuẫn giữa các ngôi sao trong Ngôi nhà chung. Đặc biệt là cuộc tranh cãi giữa Lâm Chi Khanh, Hồng Quế và Phương Mai.

Kết quả Điệp vụ tuyệt mật tập 2: David Phạm là người đầu tiên bị loại. Anh tỏ ra khá buồn bã khi phải chia tay chương trình. 

Khi trở về ngôi nhà chung, David Phạm nhìn thấy một tấm ảnh của mình được treo trên tường và có ghi chữ "Loại" rất lớn. Anh thẩn thờ cầm bức ảnh đi quanh nhà trong sự ngỡ ngàng của các thí sinh khác.

Trước khi rời khỏi ngôi nhà chung, khi được MC Tim hỏi về sự nghi ngờ của mình rằng ai sẽ là Điệp viên thì David không ngần ngại chia sẻ rằng người mà anh nghi ngờ nhất là Nathan Lee. Bên cạnh đó, David Phạm cũng bày tỏ, người mà anh nhớ nhất lại chính là cô nàng hotgirl xinh đẹp: Khả Ngân.

David Phạm là người đầu tiên rời chương trình.

Theo tin tức từ nhà sản xuất, Điệp vụ tuyệt mật tập 2 chứng kiến nhiều mâu thuẫn giữa các ngôi sao trong Ngôi nhà chung. Theo đó, những cuộc tranh cãi liên tiếp xảy ra giữa ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh, người mẫu Hồng Quế và MC Phương Mai khiến cho mâu thuẫn được đẩy lên gay gắt.

Lâm Chi Khanh thậm chí đã bật khóc vì tủi thân trước cách cư xử của đàn em. Trong khi đó, Hồng Quế và Phương Mai cũng phân trần không ít về lý do "to tiếng với đàn chị" của mình.

Chi Pu, Gil Lê nhí nhảnh ở Thái Lan quay Điệp vụ tuyệt mật
Nên đọc

Điệp vụ tuyệt mật tập 2 còn mang tới cho khán giả một bất ngờ thú vị: Sự xuất hiện của cặp đôi vô cùng dễ thương - Chi PuGil Lê với vai trò khách mời. Cặp đôi đã cùng hòa vào thử thách với 12 thí sinh một cách đầy tự tin và hứng khởi. 

Chi Pu chia sẻ, cô thật sự vui mừng khi được cùng Gil Lê có những trải nghiệm đầy thú vị với những thử thách của Điệp vụ tuyệt mật tập 2. Tuy nhiên, một điều khiến các fan bối rối là Chi Pu đã đụng mặt "bạn trai cũ" - Cường Seven tại Thái Lan.

Khi được hỏi về việc có ngại khi gặp lại Cường Seven hay không, Chi Pu đã thẳng thắn trả lời: “Chi Pu cảm thấy bình thường vì dù sao chuyện tình cảm giữa anh Cường và Chi cũng đã qua rồi. Hiện tại, mỗi người đều có những hướng đi riêng. Chi vẫn rất trân quý anh Cường và luôn mong anh ấy luôn vui vẻ và hạnh phúc”.

Trái ngược với sự tự tin của Chi Pu, Cường Seven tỏ ra rất bất ngờ khi gặp bạn gái cũ. Anh chia sẻ: “Lúc họ xuất hiện và chạy ngang qua vai Cường thì Cường đoán rằng đó là Chi Pu và Gil Lê”.           

Bên cạnh đó, MLee - bạn gái hiện tại của Cường Seven cũng tỏ ra rất sốc: “Khi Mlee thấy khách mời là em Chi Pu và Gil Lê thì Mlee nghĩ ngay đến chuyện mục tiêu mà Điệp viên hướng đến là anh Cường”.

21h05': Kết quả bất ngờ: David bị loại

David Phạm buồn vì bất ngờ là người đầu tiên bị loại

20h52': Chi Pu, Gil Lê công bố 2 nhân vật "bí hiểm" được Điệp viên chỉ định: Cường Seven và David Phạm.

Lâm Chi Khanh bị mọi người nghi ngờ lấy đồ của Nathan Lee

Natham Lee bày tỏ sự khó hiểu về Vĩnh Thụy. Tuy nhiên, Lâm Chi Khanh đang bị đổ dồn nghi vấn khi Nathan Lee bị mất đồ.

20h40': Thử thách thứ ba - Thu hoạch vụ mùa

Yêu cầu của thử thách này là mỗi nhóm phải đạt đến 20 kg  và 20 kg này tượng trưng cho 10 triệu mà cả nhóm sẽ nhận được nếu hoàn thành đủ. Sự chênh lệch mà MC đưa ra là 200gr.

Các đội căng thẳng sau khi nghe kết quả trò chơi Hứng hoa quả

Hồng quế tỏ ra nghi ngờ Vĩnh Thụy. Khi anh chàng này ở phần thi lấy nước còn bị chấn thương, nhưng khi hứng hoa quả lại tỏ ra không hề có bất kỳ đau đớn nào.

Nathan Lee tự nhận mình là người rất dốt môn toán. Đội của Lee bị chậm trễ bởi vì cộng trừ số lượng hoa quả rất chậm.

20h33': Thử thách thứ hai - Đội ly trên đầu, di chuyển lấy nước

Chi Pu, Gil Lê tham gia chương trình với vai trò khách mời

20h20': Các thí sinh ăn tối, Lâm Chi Khanh bất ngờ bỏ ra ngoài

Việc Lâm Chi Khanh bỏ ra ngoài không rõ lý do khiến các thí sinh còn lại bối rối. Trước đó, mâu thuẫn giữa Phương Mai, Lâm Chi Khanh, Hồng Quế khá căng thẳng khi tranh luận.

Lâm Chi Khanh khá căng thẳng vì mâu thuẫn trong Điệp vụ tuyệt mật tập 2

Phương Mai cho rằng, Lâm Chi Khanh không hề ngây thơ khi biết dùng những giọt nước mắt để tranh thủ sự thương cảm của mọi người.

20h00': Chương trình lên sóng - Thử thách đầu tiên: Không tiếng động

Mỗi đội có một người bước vào ngôi đền tối, lấy đồ mà không nhìn rõ bất cứ điều gì. Trong khi đó, đồng đội ở ngoài sẽ cầm bộ đàm hướng dẫn người phía trong lấy đồ. Mỗi lần va chạm làm rơi đồ đạc, các đội sẽ bị trừ 2 triệu đồng.

Với thử thách này, đội Nathan Lee mang về đồ vật được tìm thấy cùng 4 triệu đồng (Bị trừ 6 triệu đồng vì 3 lần làm rơi đồng.

Đội Lâm Chi Khanh bị trừ 8 triệu đồng và bị phạm luật vì Lâm Chi Khanh mang chìa khóa trong ngôi đền ra ngoài.

Về chương trình Điệp vụ tuyệt mật 2015:

Điệp vụ tuyệt mật là chương trình truyền hình thực tế do VTV phối hợp với công ty Cát Tiên Sa sản xuất, gồm 14 tập với sự tham gia của 12 thí sinh, trong đó có 1 thí sinh đóng vai điệp viên bí mật cùng 11 thí sinh còn lại chung sống trong một căn hộ ở Thái Lan và hoàn thành các thử thách của chương trình.

Chương trình này có sự tham gia của nhiều ngôi sao của làng giải trí như:Huỳnh Anh, Mlee, Lily Nguyễn, Phương Mai, Hồng Quế, Lâm Chi Khanh, Khả Ngân, Nathan Lee, Vĩnh Thụy, Cường Seven, David Phạm, Harry Lu, Huỳnh Anh, Mlee, Lily Nguyễn, Phương Mai, Hồng Quế, Lâm Chi Khanh và Khả Ngân.

Mỗi tuần, Điệp vụ tuyệt mật đưa ra một thử thách buộc các thí sinh phải vượt qua. Chương trình được lên sóng hàng tuần lúc 20h trên kênh VTV3 và được trực tuyến trên Tinmoi.vn/Người đưa tin.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news