Tin mới

Trực tiếp Estonia vs Bỉ, link xem trực tiếp Estonia vs Bỉ: 01h45 ngày 03/09

Thứ sáu, 03/09/2021, 01:00 (GMT+7)

Trực tiếp Estonia vs Bỉ, link xem trực tiếp Estonia vs Bỉ: Trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 03/09.

Highlights Bỉ vs Ý (vòng chung kết Euro 2020). Nguồn video: K+

Trực tiếp Estonia vs Bỉ ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình Cáp Việt Nam - VTVCab. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Estonia vs Bỉ thông qua các ứng dụng của VTVCab.

Link xem trực tiếp Estonia vs Bỉ

Link 1 | Link 2 | Link 3 | Link 4

Nhận định Estonia vs Bỉ

Bảng E vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ chứng kiến cuộc đối đầu giữa đội tuyển Bỉ và đội tuyển Estonia. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 03/09.

Mùa Euro vừa qua được xem là một trong những cơ hội cuối cùng để thế hệ vàng của bóng đá Bỉ có thể dành được danh hiệu lớn với ĐTQG. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã chẳng thể làm hài lòng được người hâm mộ khi bị loại ở vòng tứ kết bởi nhà vô địch Italia.

Giờ đây, đoàn quân của HLV Roberto Martinez sẽ hướng đến cái đích tiếp theo chính là World Cup 2022 trên đất Qatar. Nhưng trước hết, họ cần vượt qua được vòng loại để có vé đến ngày hội bóng đá lớn nhất Thế giới và Estonia chính là đối thủ mà tuyển Bỉ cần phải vượt qua trong trận đấu sắp tới.

Trực tiếp Estonia vs Bỉ, link xem trực tiếp Estonia vs Bỉ: 01h45 ngày 03/09 - Ảnh 1

Trong 3 trận đấu đã qua tại vòng loại World Cup, tuyển Bỉ thắng 2 trận và hòa 1, ghi được tới 12 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 2 bàn thua. Rõ ràng, bầy Quỷ đỏ đang quá vượt trội tại bảng đấu, trước những đối thủ như Czech, Wales. Nếu thi đấu đúng sức, cơ hội để Bỉ góp mặt ở Qatar vào năm sau là rất lớn.

Không khó để nhận ra sự khác biệt của đội bóng đang xếp thứ 1 Thế giới trên BXH FiFa với các đối thủ còn lại trong bảng. Bỉ sở hữu một đội hình cực kỳ đồng đều ở cả 3 tuyến, dàn nhân sự luôn đông đảo về cả chất lượng lẫn số lượng.

Trong trận đấu sắp tới, HLV Roberto Martinez sẽ không có được sự phục vụ của những Nacer Chadli, Jeremy Doku, Dries Mertens, Thomas Vermaelen và đặc biệt là Kevin de Bruyne sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sức mạnh của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, với đẳng cấp đã được khẳng định, nhiều người vẫn tin tưởng vào một chiến thắng dễ dàng cho bầy Quỷ đỏ.

Trực tiếp Estonia vs Bỉ, link xem trực tiếp Estonia vs Bỉ: 01h45 ngày 03/09 - Ảnh 2

Về phía Estonia, họ sớm bộc lộ thua kém của mình với phần còn lại của bảng đấu, thầy trò HLV Thomas Haberli đã đón nhận thất bại với tỷ số 2-6 trước Cộng hòa Séc ở ngay lượt trận mở màn. Chưa thoát được cơn choáng váng họ tiếp tục bị Belarus vùi dập với tỷ số 4-2, rõ ràng với phong độ kém cỏi của mình lần tiếp đón này chắc chắn là 90 phút đầy khó nhọc với đội chủ nhà. 

Trong 5 trận đấu gần nhất giữa 2 đội, Bỉ hoàn toàn áp đảo với 4 trận thắng và chỉ 1 trận thua trước Estonia. 

Dự đoán tỉ số Estonia vs Bỉ : Estonia 0-3 Bỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news