Tin mới

Trực tiếp Honduras vs Panama, cập nhật link xem trực tiếp Honduras vs Panama, 08h30 ngày 18/07

Thứ bảy, 17/07/2021, 23:42 (GMT+7)

Trực tiếp Honduras vs Panama,, cập nhật link xem trực tiếp Honduras vs Panama,: Trận đấu trong khuôn khổ bảng D Cúp Vàng CONCACAF sẽ diễn ra vào 08h30 ngày 18/07.

Link xem trực tiếp Honduras vs Panama

Do là giải đấu không quá hấp dẫn như Euro hay Copa America nên Cúp Vàng CONCACAF không được các nhà đài Việt Nam mua bản quyền. Bù lại, người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp Honduras vs Panama thông qua kênh Youtube chính thức của giải đấu.

Toàn bộ các trận đấu của Cúp vàng CONCACAF đều được trực tiếp trên kênh Youtube của Liên đoàn bóng đá khu vực CONCACAF. Người hâm mộ có thể vào đây để theo dõi. Link xem trực tiếp các trận đấu này sẽ được cập nhật vài tiếng trước giờ bóng lăn.

Link xem trực tiếp Honduras vs Panama:

Đang cập nhật...

Nhận định Panama vs Honduras

Trận mở màn tại vòng bảng Cúp Vàng CONCACAF của Panama cho thấy sự nỗ lực và quyết tâm tuyệt vời của đội bóng này. 3 lần bị đối thủ từ châu Á vươn lên dẫn trước, Panama đều cho thấy bản lĩnh để lội ngược dòng và đem về trận hòa 3-3.

Trực tiếp Honduras vs Panama, cập nhật link xem trực tiếp Honduras vs Panama, 08h30 ngày 18/07 - Ảnh 1

Gạt niềm vui có được 1 điểm đầy nghẹt thở sau trận đấu đầu tiên, Panama đang cho thấy sự lung lay nơi hàng thủ. Trong suốt những trận đấu đã qua, hàng phòng ngự của đội tuyển này chơi khá vững chắc. Chỉ đến 2 trận gần đây nhất, Panama bất ngờ cho thấy dấu hiệu đáng báo động với 2 trận liên tiếp thủng lưới 3 bàn. 

Chắc chắn HLV Thomas Christiansen sẽ không muốn các học trò sẽ tiếp tục phải rượt đuổi tỉ số như vậy trước đối thủ Honduras ở lượt trận thứ 2. 

Honduras có khởi đầu rất xuất sắc trong lượt trận đầu tiên khi đánh bại đối thủ Grenada với tỉ số 4-0. HLV Fabian Coito có thể hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu này, dù cho họ có khởi đầu hơi chật vật. Honduras bị Grenada làm khó trong 15 phút đầu trận đấu nhưng đến khi có bàn thắng dẫn trước, mọi thứ đã trở nên trơn tru hơn với đội tuyển vùng Trung Mỹ.

Trực tiếp Honduras vs Panama, cập nhật link xem trực tiếp Honduras vs Panama, 08h30 ngày 18/07 - Ảnh 2

Bước vào cuộc đối đầu với Panama, Honduras cần 3 điểm để "chốt" chiếc vé sớm. Ở 2 kì CONCACAF gần nhất, Honduras đều vượt qua vòng bảng và họ muốn tái lập thành tích này trong giải đấu năm nay.

Trong 37 lần gặp nhau trước đây, Honduras đã có 20 chiến thắng và 10 thất bại trước Panama. Họ bát bại trong 3 trận gần nhất với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Lần gần nhất Honduras để thua Panama đã từ năm 2016 trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup.

Các chuyên gia đánh giá Honduras là đội bóng ngựa ô của giải đấu năm nay và hoàn toàn có khả năng tao jra bất ngờ. Họ là đội tuyển đang thi đấu vào form và rất có kinh nghiệm tại các giải đấu lớn. Vì vậy việc đánh bại Panama hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò HLV Fabian Coito. 

Dự đoán Panama vs Honduras

Dự đoán kết quả Panama vs Honduras: Panama 1-2 Honduras

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news