Tin mới

Trực tiếp Honduras vs Qatar, cập nhật link xem trực tiếp Honduras vs Qatar, 08h00 ngày 21/07

Thứ tư, 21/07/2021, 08:27 (GMT+7)

Trực tiếp Honduras vs Qatar, cập nhật link xem trực tiếp Honduras vs Qatar: Trận đấu trong khuôn khổ bảng D Cúp Vàng CONCACAF sẽ diễn ra vào 08h00 ngày 21/07.

Link xem trực tiếp Honduras vs Qatar

Do là giải đấu không quá hấp dẫn như Euro hay Copa America nên Cúp Vàng CONCACAF không được các nhà đài Việt Nam mua bản quyền. Bù lại, người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp Honduras vs Qatar thông qua kênh Youtube chính thức của giải đấu.

Toàn bộ các trận đấu của Cúp vàng CONCACAF đều được trực tiếp trên kênh Youtube của Liên đoàn bóng đá khu vực CONCACAF. Người hâm mộ có thể vào đây để theo dõi. Link xem trực tiếp các trận đấu này sẽ được cập nhật vài tiếng trước giờ bóng lăn.

Link xem trực tiếp Honduras vs Qatar:

Nhận định Honduras vs Qatar

2 năm trước tại Cúp Vàng CONCACAF, Honduras đã bị loại từ "vòng gửi xe" với vị trí bét bảng. Tại giải đấu năm nay, đội bóng từ Trung Mỹ có bước chuyển mình đáng kể với 2 chiến thắng trong cả hai trận đấu, ghi được 7 bàn thắng.

Trực tiếp Honduras vs Qatar, cập nhật link xem trực tiếp Honduras vs Qatar, 08h00 ngày 21/07 - Ảnh 1

Trong trận mở màn, Honduras không gặp nhiều khó khăn để vượt qua đối thủ yếu nhất bảng là Grenada với 4 bàn không gỡ. Tiếp đến ở lượt trận thứ 2, đội tuyển này cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với màn rượt đuổi tỉ số trước Panama. Sau cùng, Honduras vẫn là những người giành được chiến thắng bằng tỉ số 3-2. 

Với 6 điểm có được tại bảng D Cúp Vàng CONCACAF, Honduras đã chắc chắn giành quyền đi tiếp. Trận đấu cuối cùng với họ chỉ mang ý nghĩa bảo vệ ngôi đầu bảng. Tuy nhiên với Qatar, câu chuyện lại không đơn giản như vậy.

Trực tiếp Honduras vs Qatar, cập nhật link xem trực tiếp Honduras vs Qatar, 08h00 ngày 21/07 - Ảnh 2

Sau màn sảy chân trước Panama ở trận ra quân, Qatar đã trở lại mạnh mẽ trong lượt trận thứ 2. Đại diện đến từ châu Á có màn hủy diệt đối thủ Grenada với tỉ số 4-0. 

Hiện Qatar đang đứng nhì bảng D với 4 điểm. Họ vẫn có thể bị loại nếu để thua Honduras ở trận đấu này, đồng thời Panama đánh bại Grenada với 4 bàn thắng trở lên. 

Trực tiếp Honduras vs Qatar, cập nhật link xem trực tiếp Honduras vs Qatar, 08h00 ngày 21/07 - Ảnh 3

Vẫn nắm trong tay quyền tự quyết, chủ nhà của World Cup 2022 nhiều khả năng có thể bước tiếp ở Cúp Vàng CONCACAF. Trình độ của hai đội tương đối ngang bằng và dựa nhiều vào sức mạnh tấn công, Qatar và Honduras có thể cống hiến cho người hâm mộ một màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. 

Dự đoán Honduras vs Qatar

Dự đoán kết quả Honduras vs Qatar: Honduras 2-2 Qatar.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news