Tin mới

Dự đoán Panama vs Grenada, 08h00 ngày 21/07, bảng D Cúp vàng CONCACAF

Thứ ba, 20/07/2021, 14:10 (GMT+7)

Dự đoán Panama vs Grenada: Trận đấu trong khuôn khổ bảng D Cúp vàng CONCACAF sẽ diễn ra vào 08h00 ngày 21/07.

Thông tin lực lượng Panama vs Grenada

Panama: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất.

Grenada: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất. 

Nhận định Panama vs Grenada

Panama là một trong những đội tuyển đáng xem nhất tại Cúp Vàng CONCACAF năm nay. Trong hai trận đấu đầu tiên, đội tuyển này đều cống hiến cho khán giả những màn rượt đuổi tỉ số đầy nghẹt thở.

Dự đoán Panama vs Grenada, 08h00 ngày 21/07, bảng D Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 1

Ở trận đấu gặp Qatar, Panama cho thấy quyết tâm và nỗ lực đáng khen ngợi. 3 lần để đối thủ vươn lên dẫn trước, đội tuyển này đều lội ngược dòng thành công và đem về 1 điểm đầy quý giá. Tuy nhiên họ lại không thể tái diễn điều tương tự trong trận gặp Honduras.

Panama đã có thời điểm dẫn trước Honduras nhưng sự lỏng lẻo ở hàng thủ khiến đội tuyển này phải trả cái giá khá đắt. Thất bại 2-3 trước Honduras khiến cơ hội đi tiếp của Panama trở nên lung lay đáng kể.

Panama chính là hình mẫu của sự ổn định tại Cúp Vàng CONCACAF. 8 giải đấu liên tiếp, đội tuyển này đều vượt qua vòng bảng. Thế nhưng trong lần này, thầy trò HLV Christiansen lại đang lâm nguy và đánh mất quyền tự quyết. Kể cả có thắng đối thủ Grenada, Panama vẫn phải chờ vào kết quả của trận đấu còn lại giữa Honduras và Qatar để định đoạt số phận.

Dự đoán Panama vs Grenada, 08h00 ngày 21/07, bảng D Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 2

Điều kiện cần, với Panama là không quá khó khăn. Grenada chỉ là đội bóng lót đường ở bảng D. Hai trận ra quân, đội tuyển nhỏ bé này đều thua cả hai cùng với một kịch bản tương tự. Họ chơi rất bạc nhược trước Qatar và Honduras và đều để đối thủ ghi 4 bàn thắng vào lưới.

Grenada đã chắc chắn bị loại. Họ cũng muốn để lại một dấu ấn gì đó nhưng lực bất tòng tâm. Đội hình của Grenada không có bất kì ngôi sao nào có thể tỏa sáng. Bên cạnh đó, họ còn phải đụng độ một Panama đang vừa khát điểm, vừa khát bàn thắng.

Để đi tiếp, Panama cần ghi càng nhiều bàn thắng vào lưới Grenada càng tốt. Mục tiêu này có thể hoàn thành được nhưng Panama sẽ phải nín thở cầu nguyện, hy vọng Qatar sảy chân để tiến bước vào tứ kết. 

Dự đoán Panama vs Grenada

Dự đoán kết quả Panama vs Grenada: Panama 3-0 Grenada.

Đội hình dự kiến Panama vs Grenada

Panama (4-4-2): Luis Mejia; Eric Davis, Richard Peralta, Harold Cummings, Francisco Palacios; Armando Cooper, Adalberto Carrasquilla, Edgar Barcenas, César Yanis; Alberto Quintero, Rolando Blackburn

Grenada (4-2-3-1): Jason Belfon; Tyrone Sterling, Kwesi Paul, Aaron Pierre, Benjamin Ettienne; Oliver Norburn, Arthur Paterson; Romar Frank, Jacob Berkeley-Agyepong, Saydrel Lewis; Jamal Charles

Tỷ lệ cược Panama vs Grenada  

Dự đoán Panama vs Grenada, 08h00 ngày 21/07, bảng D Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 3

Phong độ gần đây của Panama

Dự đoán Panama vs Grenada, 08h00 ngày 21/07, bảng D Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Grenada

Dự đoán Panama vs Grenada, 08h00 ngày 21/07, bảng D Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Panama vs Grenada

Dự đoán Panama vs Grenada, 08h00 ngày 21/07, bảng D Cúp vàng CONCACAF - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news