Tin mới

Trực tiếp Hungary vs Anh, link xem trực tiếp Hungary vs Anh: 01h45 ngày 03/09

Thứ sáu, 03/09/2021, 01:00 (GMT+7)

Trực tiếp Hungary vs Anh, link xem trực tiếp Hungary vs Anh: Trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 03/09.

Highlights Anh vs Đan Mạch (Vòng chung kết Euro 2020). Nguồn video: Kplus

Trực tiếp Hungary vs Anh ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình Cáp Việt Nam - VTVCab. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Hungary vs Anh thông qua các ứng dụng của VTVCab.

Link xem trực tiếp Hungary vs Anh

Link 1 | Link 2 | Link 3 | Link 4

Nhận định Hungary vs Anh

Vòng loại World Cup 2022 tại bảng I sẽ là cuộc đụng độ giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Hungary. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 01h45 ngày 03/09.

Hẳn nhiều người vẫn chưa thể quên được thất bại nghiệt ngã của tuyển Anh ngay trên sân nhà trong trận chung kết của kỳ EURO cách đây 2 tháng trước. Gác lại quá khứ, HLV Gareth Southgate và các học trò quyết tâm hướng đến ngày hội bóng đá lớn nhất Thế giới và xa hơn chính là chinh phục danh hiệu này. Nhưng trước khi mơ về điều đó, họ sẽ phải vượt qua một đối thủ cực kỳ khó chịu, chính là tuyển Hungary.

Những nhà đương kim Á quân châu Âu sở hữu đội hình đầy rẫy ngôi sao - những người đã và đang tỏa sáng rực rỡ tại các câu lạc bộ. Xét về cả chất lượng đội hình và phong độ thi đấu, Tam sư rõ ràng được đanh giá cao hơn Hungary. 

Ở 3 lượt đấu đầu tiên, tuyển Anh giành trọn vẹn 9 điểm sau những thắng lợi trước San Marino, Albania và Ba Lan. Hiện tại, họ cũng đang chiếm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn so với chính Hungary.

Trực tiếp Hungary vs Anh, link xem trực tiếp Hungary vs Anh: 01h45 ngày 03/09 - Ảnh 1

Chính vì thế, trong trận đấu sắp tới, chiến thắng ngay tại sân Ferenc Puskas của đối thủ là điều mà Tam sư sẽ hướng đến để củng cố vị trí của chính mình.

Về phía Hungary, họ đã thể hiện rằng đội bóng của mình không hề dễ bị bắt nạt. Bằng chứng là dù nằm trong bảng “tử thần” của EURO 2020 với các đội tuyển sừng sỏ như Pháp, Đức, Bồ Đào Nha nhưng Hungary vẫn cho thấy một lối chơi cức kỳ khó chịu và mặc dù phải ra về ngay từ vòng bảng nhưng đoàn quân của HLV Marco Rossi vẫn có thể ngẩng cao đầu khi cầm hòa đc cả 2 ông lớn là Pháp và Đức. 

Trong 14 trận gần nhất, Hungary chỉ mới phải nhận 1 thất bại duy nhất. Từ đó có thể thấy được bản lĩnh và sự lì lợm đến đáng kinh ngạc của đoàn quân HLV Marco Rossi, thế nên thử thách dành cho ĐT Anh ở chuyến đi tới sân Ferenc Puskas là không hề nhỏ chút nào. 

So về lịch sử đối đầu, tuyển Anh đang hoàn toàn chiếm được lợi thế với 4 chiến thắng trong 5 cuộc đụng độ gần nhất và chỉ phải nhận 1 trận hòa trước Hungary. 

Dự đoán tỉ số Hungary vs Anh : Hungary 1-2 Anh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news