Tin mới

Trực tiếp Kosovo vs Tây Ban Nha, link xem trực tiếp Kosovo vs Tây Ban Nha: 02h45 ngày 09/09

Thứ năm, 09/09/2021, 00:15 (GMT+7)

Trực tiếp Kosovo vs Tây Ban Nha, link xem trực tiếp Kosovo vs Tây Ban Nha: Trận đấu giữa hai đội tuyển trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào 02h45 ngày 09/09.

Trực tiếp Kosovo vs Tây Ban Nha ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình Cáp Việt Nam - VTVCab. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Kosovo vs Tây Ban Nha thông qua các ứng dụng của VTVCab.

Link xem trực tiếp Kosovo vs Tây Ban Nha

Link 1 | Link 2 | Link 3 | Link 4

Nhận định Kosovo vs Tây Ban Nha

Bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Tây Ban Nha và đội tuyển Kosovo. Cuộc đối đầu này sẽ bắt đầu vào lúc 01h45 ngày 09/09.

Sau thất bại 1-2 trước Thụy Điển, Tây Ban Nha đã phải nhận vô số chỉ trích từ người hâm mộ. Chính trận thua ấy đã đẩy Bò tót xuống vị trí thứ 2 của bảng B. Tuy nhiên, ngay sau đó, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã ngay lập tức lấy lại hình ảnh và vị thế vốn có khi vùi dập ĐT Georgia 4 bàn không gỡ. Tinh thần đang lên cao, sẽ không dễ để Tây Ban Nha tiếp tục đánh rơi điểm số một lần nữa, nhất là khi đối thủ mà họ sẽ gặp sắp tới chỉ là tuyển Kosovo.

Trực tiếp Kosovo vs Tây Ban Nha, link xem trực tiếp Kosovo vs Tây Ban Nha: 02h45 ngày 09/09 - Ảnh 1

Ở thời điểm hiện tại, Tây Ban Nha đang dẫn đầu bảng đấu với 10 điểm sau 5 trận đã đấu, xếp ngay sau là Thụy Điển với 9 điểm ít hơn .Trong khi đó, Kosovo đang xếp thứ 3 và chỉ có 4 điểm sau 4 trận. Chính vì thế, điều mà Laporte và các đồng đội hướng đến không gì khác là một trận thắng để củng cố ngôi vị đầu bảng.

Bên kia chiến tuyến, Kosovo không phải là một đội bóng mạnh về tấn công và về mặt phòng ngự cũng khá tệ. Bằng chứng là sau 4 trận đã đấu, HLV Bernard Challandes và các học trò chỉ ghi được 3 bàn thắng, đồng thời để thủng lưới tới 7 bàn thua. Đây chắc chắn sẽ là “miếng mồi ngon” đối với một đội tuyển có lối chơi tấn công ồ ạt như Tây Ban Nha. 

Dù được thi đấu trên sân nhà là SVĐ Pristina City Stadium, nhưng Kosovo cũng không cho thấy một sự tín nhiệm ở khả năng tận dụng sân nhà, họ thua đến 5 trong 8 trận đấu gần đây nhất .Với đẳng cấp vượt trội, sẽ không bất ngờ khi Bò tót có một chiến thắng dễ dàng trước đội bóng của HLV Bernard Challandes. 

Trực tiếp Kosovo vs Tây Ban Nha, link xem trực tiếp Kosovo vs Tây Ban Nha: 02h45 ngày 09/09 - Ảnh 2

2 đội mới chỉ có duy nhất một lần đối đầu chính thức với nhau, đó cũng chính là lượt đi của vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 4. Trong trận đấu đó, Tây Ban Nha đã dễ dàng chiến thắng với tỉ số 3-1. Nhiều khả năng trong lần tái chiến giữa 2 đội ở Kosovo, kịch bản cũ sẽ được tái hiện.

Dự đoán tỉ số Kosovo vs Tây Ban Nha: Kosovo 0-3 Tây Ban Nha.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news