Tin mới

Trực tiếp Leicester City vs Man City, link xem trực tiếp Leicester City vs Man City: 23h15 ngày 07/08

Thứ bảy, 07/08/2021, 22:30 (GMT+7)

Trực tiếp Leicester City vs Man City, link xem trực tiếp Leicester City vs Man City: Trận đấu trong khuôn khổ Siêu cúp nước Anh sẽ diễn ra vào 23h15 ngày 07/08.

Trực tiếp Leicester City vs Man City ở đâu?

Link xem trực tiếp Leicester City vs Man City

Soi kèo Leicester City vs Man City

Đêm nay, bóng đá Anh chính thức bắt đầu mùa giải mới bằng trận tranh Community Shield giữa Leicester City vs Man City. Leicester City đã gây bất ngờ lớn bằng việc đánh bại Chelsea tại chung kết FA Cup mùa trước, trong khi Man City là đội đã nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League.

Trực tiếp Leicester City vs Man City, link xem trực tiếp Leicester City vs Man City: 23h15 ngày 07/08 - Ảnh 1

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Leicester City đã có 4 trận giao hữu khời động. Trong đó ở trận đấu gần nhất, Bầy Cáo đã đánh bại Villareal với tỉ số 3-2. Tuy nhiên chiến thắng đó đã đánh đổi với cái giá quá lớn khi trung vệ Fofana gặp chấn thương kinh hoàng và sẽ phải ngồi ngoài dài hạn.

Trong khi đó, Man City cũng đã có những trận giao hữu cần thiết để chạy đà. Trước khi bước vào trận tranh Community Shield, The Citizen đã giành chiến thắng 4-1 trước Blackpool.

Trực tiếp Leicester City vs Man City, link xem trực tiếp Leicester City vs Man City: 23h15 ngày 07/08 - Ảnh 2

Trong trận đấu đêm nay, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh có thể sẽ thiếu vắng rất nhiều cái tên. Những ngôi sao của họ mới chỉ trở về từ sau kì nghỉ hè sau một mùa Euro căng sức và chưa đủ thể lực cũng như phong độ để đá chính ngay từ đầu. Dù vậy người hâm mộ vẫn có thể kì vọng vào sự xuất hiện của tân binh đắt giá nhất nước Anh: Jack Grealish.

Tiền vệ trị giá 100 triệu bảng này nhiều khả năng sẽ được vào sân từ băng ghế dự bị. Ngoài ra, tiền vệ Riyad Mahrez cũng sẽ đảm đương trọng trách lĩnh xướng hàng công của Man City, nhất là những gì chân sút của Algeria đã thể hiện trong những trận giao hữu.

Đối đầu với Man City, Leicester City vẫn sẽ dựa vào lối chơi phòng ngự phản công mà họ đã từng xây dựng. Khả năng chuyển trạng thái cực nhanh của Bầy Cáo sẽ khiến một đội hình thiếu vắng ngôi sao của Man City gặp bất lợi. Và rất có thể Leicester City sẽ là những người nâng cao chiếc đĩa bạc chứ không phải gã nhà giàu từ thành Manchester. 

Trực tiếp Leicester City vs Man City, link xem trực tiếp Leicester City vs Man City: 23h15 ngày 07/08 - Ảnh 3

Dự đoán Leicester City vs Man City 

Dự đoán tỉ số Leicester City vs Man City: Leicester City 1-0 Man City.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news