Tin mới

Thiếu Công Phượng và hậu vệ đẳng cấp châu Á, HLV Park Hang-seo nhận lại niềm vui từ 'máy dội bom' số 1

Thứ tư, 04/08/2021, 19:30 (GMT+7)

Theo thông tin được cập nhật từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, chân sút Tiến Linh sẽ kịp ra Hà Nội, hoàn thành cách ly và hội quân cùng các đồng đội tại đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Trong quá trình chuẩn bị cho những lượt trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam gặp khá nhiều khó khăn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Chân sút số 1 của đội tuyển, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cùng hai trợ lý khác đều từ vùng dịch Bình Dương. Theo quy định cách ly y tế, tất cả những người đến từ vùng dịch khi ra Hà Nội đều phải cách ly 14 ngày. Vài ngày trước, Tiến Linh còn chưa biết mình sẽ phải ra Hà Nội như thế nào. 

Thiếu Công Phượng và hậu vệ đẳng cấp châu Á, HLV Park Hang-seo nhận lại niềm vui từ 'máy dội bom' số 1 - Ảnh 1

Rất may Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã kịp xoay sở để Tiến Linh không phải mất thời gian cách ly. Cụ thể, chân sút của Becamex Bình Dương và hai trợ lý của ĐT Việt Nam đã nhận được vé máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội. Cả hai sẽ bay chuyến tối ngày 4/8 và kịp hội quân cùng đồng đội tại khách sạn Grand Plaza (Mỹ Đình, Hà Nội).

VFF cũng đã xin được cơ chế đặc thù từ Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 cho các thành viên này. Cụ thể, cả ba sẽ cách ly theo dạng "bong bóng", chỉ sinh hoạt trong khu vực đội tuyển và không tiếp xúc với người bên ngoài. Điều này giúp Tiến Linh có thể tập luyện, sinh hoạt và có những sự chuẩn bị tốt nhất. 

Cũng trong ngày 4/8, các thành viên của ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân tại Hà Nội, sớm hơn 1 ngày so với dự định ban đầu. 25 tuyển thủ đã có mặt tại địa điểm tập trung để nhận phòng. Một số cầu thủ như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Hồ Tuấn Tài chưa có mặt. Danh sách lần này gồm có 31 cái tên.

Thiếu Công Phượng và hậu vệ đẳng cấp châu Á, HLV Park Hang-seo nhận lại niềm vui từ 'máy dội bom' số 1 - Ảnh 2
Thiếu Công Phượng và hậu vệ đẳng cấp châu Á, HLV Park Hang-seo nhận lại niềm vui từ 'máy dội bom' số 1 - Ảnh 3

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo vẫn đang cách ly kể từ khi ông trở về Việt Nam hồi cuối tháng 7 vừa qua. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chỉ đạo các học trò từ xa cho đến khi hết hạn cách ly. 

Tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam từ nay tới ngày lên đường đi Saudi Arabia. Vào ngày 2/9 tới, Quang Hải và các đồng đội sẽ đối đầu với Saudi Arabia và được trở về sân nhà Mỹ Đình để đón tiếp Australia vào ngày 7/9. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news