Tin mới

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 11

Chủ nhật, 02/11/2014, 20:29 (GMT+7)

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 11 sẽ xuất hiện dàn ca sĩ trẻ tài năng, mang tới cho khán giả những ca khúc sôi động và ấn tượng nhất.

 

 

 

 

 

 

 

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 11 sẽ xuất hiện dàn ca sĩ trẻ tài năng, mang tới cho khán giả những ca khúc sôi động và ấn tượng nhất.

Video bài hát yêu thích tháng 11 (bản trailer)


Liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 đã mang đến những ca khúc nổi bật với những gương mặt quen thuộc trong làng nhạc Việt như: Phi Nhung, Đan Trường, Quang Dũng.

Nam ca sĩ Minh Châu

Trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 11 sẽ có sự xuất hiện của các gương mặt trẻ. Với ca khúc Hãy trả lời anh sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Ca khúc được thể hiện theo phong cách trẻ trung, hiện đại của chàng ca sĩ được trưởng thành từ Học viện ngôi sao – Minh Châu. Nam ca sĩ đang đứng đầu bình chọn của Hội đồng tuyển chọn và khán giả.

Xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 11, nữ ca sĩ Mai Khôi sẽ khiến nhiều người tò mò về sự nổi loạn của cô trên sân khấu. Đặc biệt, ca khúc “Hãy yêu nhau, hãy hôn nhau” do chính cô sáng tác với giai điệu vui tươi, khoáng đạt, thể hiện tinh thần đời sống tự do và nhiều màu sắc của nữ ca sĩ hứa hẹn đem đến tiết mục độc đáo, đặc sắc trong đêm liveshow “Bài hát yêu thích tháng 11”.

Nữ ca sĩ Hoàng Quyên

Nữ ca sĩ Hoàng Quyên sẽ trở lại với ca khúc dân gian đương đại Gió mùa về một sáng tác của nhạc sĩ Minh Sơn. Với ca khúc này sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc. Thụy Vũ thành viên nhóm nhạc AC&M sẽ thể hiện ca khúc Không còn mùa thu sáng tác Việt Anh. Qua ca khúc này sẽ mang đến nồng nàn và quyến rũ hơn qua tiếng hết của Thụy Vũ.

Một gương mặt ấn tượng khác trong Liveshow Bài hát yêu thích tháng này là Nguyễn Đình Thanh Tâm với ca khúc Nghe ta hồi sinh. Đây là ca khúc do chính Nguyễn Đình Thanh Tâm viết lời và được nhạc sĩ Đỗ Hiếu phổ nhạc, phối khí.

Xuất hiện trong liveshow bài hát yêu thích tháng 11, Hà Okio sẽ mang tới giai điệu trẻ trung, năng động qua ca khúc. Nhiều hơn nhiều hơn thế, bằng giọng hát tuyệt vời của mình, chàng nghệ sĩ tài năng Hà Okio luôn biết cách mang lại những giai điệu âm nhạc tuyệt vời cho khán giả.

Quang Hòa sẽ góp mặt trong ca khúc Cây đàn đất nước thuộc dòng nhạc trữ tình sẽ hứa hẹn mang đến cho khán giả những hình ảnh đẹp về quê hương Việt Nam qua phần thể hiện của mình.

Đối với Tạ Quang Thắng lại mang đến một cảm giác mộc mạc, giản dị với cây đàn ghi ta trên sân khấu mang nhiều điều mới mẻ qua ca khúc Nếu cuộc đời là một bộ phim. Đây là bước đánh dấu sự cách tân của Tạ Quang Thắng với dòng nhạc country rock.

Chương trình “Bài hát yêu thích tháng 11” sẽ diễn ra vào 21h tối ngày 2/11 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news