Tin mới

Trực tiếp Mexico vs Nhật Bản, link xem trực tiếp Mexico vs Nhật Bản: 16h00 ngày 06/08

Thứ sáu, 06/08/2021, 15:23 (GMT+7)

Trực tiếp Mexico vs Nhật Bản, link xem trực tiếp Mexico vs Nhật Bản: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ bán kết bóng đá nam Olympic 2020 sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 06/08.

Trực tiếp Mexico vs Nhật Bản ở đâu?

Toàn bộ các trận đấu bóng đá nam Olympic 2020 sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV. Theo thông tin mới nhận được, Đài truyền hình Việt Nam đã mua được bản quyền phát sóng toàn bộ các môn thi đấu OIympic 2020.

Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp Mexico vs Nhật Bản trên các kênh sóng của đài truyền hình Việt Nam VTV5, VTV6 hoặc qua ứng dụng VTVGo.

Link xem trực tiếp Mexico vs Nhật Bản

Nhận định Mexico vs Nhật Bản

Trực tiếp Mexico vs Nhật Bản, link xem trực tiếp Mexico vs Nhật Bản: 16h00 ngày 06/08 - Ảnh 1

Cả Mexico vs Nhật Bản đều đã trải qua một Thế vận hội 2020 rất thành công. Với Nhật Bản, đây là lần thứ 2 họ được lọt vào top 4 đội bóng mạnh nhất. Lần đầu tiên bóng đá Nhật Bản lọt vào đến bán kết của một kì Olympic là tại London năm 2012. 9 năm sau, họ lại lặp lại thành tích này. Tuy nhiên với U23 Nhật Bản, họ còn đang kì vọng sẽ có được một tấm huy chương tại môn bóng đá nam.

Những chiến binh Samurai đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình ở giải đấu này và chỉ để thua U23 Tây Ban Nha trong những phút cuối cùng của hiệp phụ. Họ có một thế trận kiên cường trước đội bóng hàng đầu thế giới và chỉ chịu thua trước sự chói sáng của một ngôi sao. Đó cũng là khác biệt duy nhất giữa U23 Nhật Bản và U23 Tây Ban Nha trong trận bán kết.

Trực tiếp Mexico vs Nhật Bản, link xem trực tiếp Mexico vs Nhật Bản: 16h00 ngày 06/08 - Ảnh 2

Thất bại cay đắng nhưng U23 Nhật Bản vẫn đang có cơ hội giành tấm HCĐ môn bóng đá nam. Muốn làm được điều này, họ cần phải một lần nữa vượt qua Mexico trong trận tranh hạng 3.

Đại diện từ Trung Mỹ còn có sự tiếc nuối lớn hơn cả Nhật Bản bởi cánh cửa đến với chung kết chưa bao giờ gần đến thế. Cầm hòa U23 Brazil sau 120 phút thi đấu, Mexico buộc đối thủ phải bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi. Thế nhưng bản lĩnh của Ochoa và các đồng đội lại không được thể hiện đúng lúc khi họ sút trượt cả 2 quả luân lưu đầu tiên.

Trực tiếp Mexico vs Nhật Bản, link xem trực tiếp Mexico vs Nhật Bản: 16h00 ngày 06/08 - Ảnh 3

Chịu thua trên chấm phạt đền trước Brazil, Mexico buộc phải bước vào trận tranh hạng 3 với Nhật Bản. Đây là đối thủ từng đánh bại họ với tỉ số 1-2 trong lượt trận vòng bảng. Và với những gì đã thể hiện trước Brazil, Mexico có quyền hi vọng vào một màn "rửa hận" để có danh hiệu tại Olympic 2020.

Dự đoán Mexico vs Nhật Bản

Dự đoán kết quả Mexico vs Nhật Bản: Mexico 2-1 Nhật Bản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news