Tin mới

Lionel Messi 'thất nghiệp' vì Barca: Đaị gia châu Âu đến giải cứu, đối thủ không đội trời chung nay hóa đồng đội?

Thứ sáu, 06/08/2021, 08:31 (GMT+7)

Rạng sáng ngày 6/8, thông tin Barca không thể gia hạn hợp đồng với Lionel Messi đã khiến làng túc cầu trên thế giới chấn động. Điểm đến của tiền đạo người Argentina đang là chủ đề nóng nhất được bàn thảo.

Rạng sáng ngày 6/8 theo giờ Việt Nam, trang chủ của Barcelona chính thức đưa ra thông báo họ không thể giữ chân được tiền đạo hàng đầu thế giới - Lionel Messi. Điều này khiến ngay cả ngôi sao của Argentina cũng cảm thấy ngỡ ngàng bởi mọi tín hiệu trước đó đều cho thấy Messi sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng và gắn bó với đội chủ sân Nou Camp.

Lionel Messi 'thất nghiệp' vì Barca: Đaị gia châu Âu đến giải cứu, đối thủ không đội trời chung nay hóa đồng đội? - Ảnh 1

Nguyên nhân của lần chia tay này chính là bởi Barca không còn đủ quỹ lương để chi trả cho Messi, bất chấp El Pulga đã đồng ý giảm đi 50% lương. Giờ đây Messi đã thất nghiệp sau 21 năm gắn bó với Barca. Câu hỏi được đặt ra: Đâu sẽ là bến đỗ lý tưởng cho M10?

Lionel Messi 'thất nghiệp' vì Barca: Đaị gia châu Âu đến giải cứu, đối thủ không đội trời chung nay hóa đồng đội? - Ảnh 2

Có quá nhiều ông lớn của châu Âu sẵn sàng phá két để sở hữu chữ kí của một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Pep Guardiola của Man City luôn khao khát đưa Messi về để tái ngộ với trò cưng. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ họ vừa chi ra đến 100 triệu bảng để sở hữu Jack Grealish. Với việc trong đội hình có quá nhiều những ngôi sao sẽ tạo ra bài toán về quỹ lương cũng như nhân sự với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Lionel Messi 'thất nghiệp' vì Barca: Đaị gia châu Âu đến giải cứu, đối thủ không đội trời chung nay hóa đồng đội? - Ảnh 3

PSG đang nổi lên như một ứng viên sáng giá nhất trong cuộc chạy đua chữ kí của chân sút người Argentina. Tiềm lực tài chính chưa bao giờ là vấn đề với gã nhà giàu nước Pháp. Không những vậy, Messi còn có đủ những bệ phóng để giúp anh đoạt thêm danh hiệu cá nhân.

Nếu về với nước Pháp, Messi sẽ tái ngộ người đàn em Neymar và Di Maria. Chưa kể đến, anh sẽ trở thành đồng đội của "đối thủ không đội trời chung" một thời - Sergio Ramos. Tại Ligue 1, anh sẽ không gặp quá nhiều những thách thức từ giải quốc nội và có thể toàn tâm toàn ý giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chinh phục cúp C1 châu Âu.

Lionel Messi 'thất nghiệp' vì Barca: Đaị gia châu Âu đến giải cứu, đối thủ không đội trời chung nay hóa đồng đội? - Ảnh 4

Có quá nhiều lựa chọn cho Lionel Messi, vấn đề anh sẽ lựa chọn bến đỗ nào mà thôi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news