Tin mới

Bản nhạc của Việt Nam bất ngờ được sử dụng tại Olympic, bất ngờ hơn vì không thuộc bất kì nghệ sĩ nào trong showbiz

Thứ năm, 05/08/2021, 09:48 (GMT+7)

Dân mạng tỏ ra rất thích thú khi một bản nhạc của Việt Nam được sử dụng tại Olympic Tokyo 2020. Càng thú vị hơn nữa khi bản nhạc này lại được dùng để vinh danh một huyền thoại trong các kì thế vận hội.

Mới đây, dân mạng Việt Nam bất ngờ phát hiện ra một video trên kênh Tiktok chính thức của Olympic đã sử dụng bản nhạc đếm số huyền thoại của chàng trai chăn bò Sô Y Tiết. Bản nhạc này được dùng để vinh danh huyền thoại của Olympic - vận động viên bơi lội Michael Phelps.

Huyền thoại của Olympic - kình ngư người Mỹ Michael Phelps.
Huyền thoại của Olympic - kình ngư người Mỹ Michael Phelps.

BTC Olympic đã sử dụng đoạn nhạc đếm số rất nổi tiếng của Sô Y Tiết để liệt kê 28 tấm huy chương mà vận động viên bơi lội người Mỹ đã từng giành được trong những kỳ Olympic đã tham dự.

Ngay lập tức đoạn video đã nhận được rất nhiều lượt tương tác. Nhiều Tiktoker người Việt đã nhận ra bản nhạc "make in Việt Nam" và để lại bình luận thể hiện sự thích thú. 

Bản nhạc đếm số nổi tiếng của Sô Y Tiết đã vươn tầm thế giới với những giai điệu, ca từ đơn giản nhưng lại đem đến sức hút kinh ngạc. Thậm chí các ngôi sao hàng đầu của làng âm nhạc thế giới như Snoop Dogg, Chris Brown, Justin Bieber, Rihanna, Cardi B… đều thích thú chia sẻ lại clip của Sô Y Tiết lên trang cá nhân.

Bản nhạc của Việt Nam bất ngờ được sử dụng tại Olympic, bất ngờ hơn vì không thuộc bất kì nghệ sĩ nào trong showbiz - Ảnh 1

Bản nhạc này được BTC Thế vận hội Tokyo vinh danh huyền thoại Olympic - VĐV Michael Phelps. Trong suốt sự nghiệp thi đấu, anh đã mang về 66 huy chương vàng các loại. Tính riêng tại đấu trường Olympic, kình ngư người Mỹ đã mang về 23 tấm HCV, 3 chiếc HCB và 2 HCĐ. 

Bản nhạc của Việt Nam bất ngờ được sử dụng tại Olympic, bất ngờ hơn vì không thuộc bất kì nghệ sĩ nào trong showbiz - Ảnh 2

Sau Thế vận hội Olympic 2016, Phelps tuyên bố sẽ giải nghệ và đến nay vẫn chưa có ai vượt được thành tích của anh ở bộ môn bơi lội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news