Tin mới

Trực tiếp Mỹ vs Canada, cập nhật link xem trực tiếp Mỹ vs Canada, 04h00 ngày 19/07

Chủ nhật, 18/07/2021, 23:24 (GMT+7)

Trực tiếp Mỹ vs Canada, cập nhật link xem trực tiếp Mỹ vs Canada: Trận đấu thuộc khuôn khổ bảng B Cúp Vàng CONCACAF sẽ diễn ra vào lúc 04h00 ngày 19/07.

Link xem trực tiếp Mỹ vs Canada

Do là giải đấu không quá hấp dẫn như Euro hay Copa America nên Cúp Vàng CONCACAF không được các nhà đài Việt Nam mua bản quyền. Bù lại, người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp Mỹ vs Canada thông qua kênh Youtube chính thức của giải đấu.

Toàn bộ các trận đấu của Cúp vàng CONCACAF đều được trực tiếp trên kênh Youtube của Liên đoàn bóng đá khu vực CONCACAF. Người hâm mộ có thể vào đây để theo dõi. Link xem trực tiếp các trận đấu này sẽ được cập nhật vài tiếng trước giờ bóng lăn.

Link xem trực tiếp Mỹ vs Canada:

Đang cập nhật...

Nhận định Mỹ vs Canada

Là nước chủ nhà của Cúp Vàng CONCACAF 2021, Mỹ có màn khởi đầu không quá ấn tượng trong trận ra quân. Tuy nhiên ở trận đấu thứ hai gặp Martinique, đội tuyển từ xứ sở cờ hoa đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối. 

Họ hủy diệt đội bóng vô danh với tỉ số 6-1 với một màn trình diễn hết sức thuyết phục. Nhiều người tin rằng Mỹ đang bắt đầu vào form và sẽ tiếp tục thể hiện những gì tinh túy nhất tại giải đấu năm nay. Trong trận đấu cuối cùng, họ sẽ đụng độ với đối thủ Canada để tranh ngôi vị nhất bảng.

Trực tiếp Mỹ vs Canada, cập nhật link xem trực tiếp Mỹ vs Canada, 04h00 ngày 19/07 - Ảnh 1

Những gì Canada làm được qua hai trận đấu đầu tiên quả thực khiến giới chuyên môn phải đánh giá lại về đội tuyển này. Vẫn biết họ chỉ phải gặp Haiti hay Martinique nhưng hàng công của Canada vẫn tận dụng cơ hội rất tốt và ghi mỗi trận 4 bàn thắng vào lưới đối thủ. Còn hàng phòng ngự của họ cũng đã để lọt lưới hai bàn, một tín hiệu cho thấy sự lung lay với đội tuyển này khi họ chỉ phải gặp những đối thủ yếu hơn.

Cùng có được 2 chiến thắng sau trận ra quân nhưng Canada đang tạm xếp trên đội tuyển Mỹ vì ghi nhiều bàn thắng hơn. Vì vậy, cuộc đối đầu này sẽ quyết định xem đội tuyển nào sẽ dẫn đầu bảng đấu, qua đó lọt vào vòng tứ kết.

Trực tiếp Mỹ vs Canada, cập nhật link xem trực tiếp Mỹ vs Canada, 04h00 ngày 19/07 - Ảnh 2

Trong 33 lần gặp nhau trước đây, Mỹ đã đánh bại Canada 14 lần và để thua 10 trận. Ở 3 trận gần nhất, đội chủ nhà CONCACAF Gold Cup giành 2 chiến thắng và nhận 1 thất bại.

Cả Canada và Mỹ đều không có những ngôi sao sáng giá nhất của họ trong giải đấu này. Vì vậy đây có thể coi là cuộc đối đầu cân bằng nhất giữa hai đội tuyển trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên đội tuyển Mỹ lại cho thấy sự chắc chắn hơn trong khâu phòng ngự. Ngược lại, Canada đã để thủng lưới trước cả Haiti và Martinique. Trước một hàng công chất lượng vượt trội hơn hẳn, hàng phòng ngự của Canada sẽ chống đỡ thế nào trước những đợt tấn công từ đối thủ? 

Dự đoán Mỹ vs Canada

Dự đoán kết quả Mỹ vs Canada: Mỹ 2-1 Canada.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news