Tin mới

Trực tiếp Mỹ vs Mexico, link xem Mỹ vs Mexico: 07h30 ngày 02/08

Thứ hai, 02/08/2021, 06:45 (GMT+7)

Trực tiếp Mỹ vs Mexico, link xem Mỹ vs Mexico: Trận đấu trong khuôn khổ chung kết Cúp Vàng CONCACAF sẽ diễn ra vào lúc 07h30 ngày 02/08.

Xem trực tiếp Mỹ vs Mexico ở đâu? 

Do là giải đấu không quá hấp dẫn như Euro hay Copa America nên Cúp vàng CONCACAF không được các nhà đài Việt Nam mua bản quyền. Bù lại, người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp Mỹ vs Mexico thông qua kênh Youtube chính thức của giải đấu.

Toàn bộ các trận đấu của Cúp vàng CONCACAF đều được trực tiếp trên kênh Youtube của Liên đoàn bóng đá khu vực CONCACAF. Người hâm mộ có thể vào đây để theo dõi. Link xem trực tiếp các trận đấu này sẽ được cập nhật trước giờ bóng lăn.

Link xem trực tiếp Mỹ vs Mexico:

Nhận định Mỹ vs Mexico

Trực tiếp Mỹ vs Mexico, link xem Mỹ vs Mexico: 07h30 ngày 02/08 - Ảnh 1

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận chung kết Cúp Vàng CONCACAF chính là cuộc đối đầu của hai đối thủ truyền kiếp trong khu vực: Mỹ vs Mexico.

Đem đến Cúp Vàng CONCACAF một đội hình trẻ và thiếu vắng những ngôi sao như Christian Pulisic hay Weston McKennie nhưng đội tuyển Mỹ vẫn xuất sắc hoàn thành mục tiêu lọt vào trận đấu cuối cùng. Hành trình đến với trận chung kết của đội tuyển Mỹ không gặp nhiều khó khăn từ vòng bảng cho đến trận bán kết.

Tại bảng B, đội chủ nhà không gặp nhiều khó khăn trước những đối thủ yếu hơn như Canada, Haiti hay Martinique. Đoàn quân của HLV Berhalter đã giành trọn 9 điểm sau 3 lượt trận, bước vào tứ kết với ngôi đầu bảng. Tại đây, Mỹ cũng không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua Jamaica với tỉ số tối thiểu.

Ở trận bán kết, đội tuyển Mỹ đã gặp rất nhiều khó khăn trước Qatar. Họ đã phải chống đỡ rất nhiều những đợt tấn công từ đại diện của châu Á. Chỉ đến những phút cuối cùng, Mỹ mới có được bàn thắng dẫn trước và kết thúc trận đấu với tỉ số 1-0.

Trực tiếp Mỹ vs Mexico, link xem Mỹ vs Mexico: 07h30 ngày 02/08 - Ảnh 2

Còn với Mexico, họ vẫn chứng tỏ vì sao mình là đội tuyển số 1 tại khu vực CONCACAF. Chặng đường đến với trận chung kết của El Tri không gặp bất kì trở ngại nào. Mexico dễ dàng giành ngôi đầu bảng A dù cho họ có khởi đầu không suôn sẻ khi bị Trinidad & Tobago cầm hòa.

Mãi đến trận bán kết, Mexico mới để thủng lưới bàn đầu tiên trong suốt giải đấu. Tuy nhiên nhờ bản lĩnh và thực lực hơn hẳn, nhà đương kim vô địch đã kết liễu đối thủ với tỉ số 2-1 sau 90 phút thi đấu chính thức.

Mỹ vs Mexico đã gặp nhau quá nhiều lần và ưu thế đang tạm nghiêng về đội bóng số 1 CONCACAF. Mexico đã đánh bại đối thủ 34/72 lần gặp nhau trong quá khứ. Dù vậy ở trận đấu gần nhất hồi tháng 6/2021, Mỹ đã vượt qua đại kình địch bằng chiến thắng 3-2 để lên ngôi CONCACAF Nations League.

Chính vì vậy khi bước vào cuộc đối đầu này, Mexico càng có lý do để phục thù. Nên nhớ Mỹ chỉ mang đến giải đấu một đội hình trẻ so với những chiến binh dày dạn kinh nghiệm bên phía Mexico. Còn trong các trận chung kết Cúp Vàng CONCACAF, Mexico mới chỉ để thua đúng 1 lần trước Mỹ và chỉ thủng lưới 3 bàn/ 9 trận đấu đó.

Trực tiếp Mỹ vs Mexico, link xem Mỹ vs Mexico: 07h30 ngày 02/08 - Ảnh 3

Với đội tuyển Mỹ, việc lọt vào chung kết với một đội hình trẻ được coi như thành công. Còn để đánh bại đại kình địch Mexico hùng mạnh trong trận đấu này, đó là nhiệm vụ bất khả thi. 

Dự đoán Mỹ vs Mexico

Dự đoán kết quả Mỹ vs Mexico: Mỹ 1-2 Mexico.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news