Tin mới

Trực tiếp Việt Nam vs Australia, link xem trực tiếp Việt Nam vs Australia: 18h00 ngày 07/09

Thứ ba, 07/09/2021, 17:44 (GMT+7)

Trực tiếp Việt Nam vs Australia, link xem trực tiếp Việt Nam vs Australia: Trận đấu giữa hai đội tuyển trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 07/09.

Trực tiếp Việt Nam vs Australia ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu Việt Nam vs Australia thuộc sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình FPT và hệ thống của FPT Play.  Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Australia thông qua hệ thống của Đài truyền hình Việt Nam - VTV.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Australia

Nhận định Việt Nam vs Australia

Trở về sân nhà Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đón tiếp đối thủ Australia trong lượt trận thứ 2 tại vòng loại World Cup. So với Ả Rập Xê Út, “ngọn núi” trước mắt thầy trò HLV Park Hang-seo còn khó chinh phục hơn. Đơn giản bởi Australia có sự vượt trội về mọi mặt.

Theo thứ tự trên BXH FIFA, Australia đang giữ vị trí thứ 35. Trong bình diện châu Á, chỉ có Iran và Nhật Bản là hai đội bóng có thứ hạng tốt hơn. Ngược lại, vị trí của ĐT Việt Nam trên BXH này chỉ là hạng 92 thế giới. Theo định giá từ Transfermarkt, giá trị đội hình của Australia lên đến 42,75 triệu Euro, cao gấp gần 10 lần so với ĐT Việt Nam.

Trực tiếp Việt Nam vs Australia, link xem trực tiếp Việt Nam vs Australia: 18h00 ngày 07/09 - Ảnh 1

Nếu như những thống kê về mặt con số chưa đủ để phản ánh sức mạnh của ĐT này thì màn trình diễn trước Trung Quốc sẽ đủ thuyết phục những người khó tính nhất. Nên nhớ trước trận đấu đó, Australia gặp phải nhiều bất lợi. Họ thiếu vắng đội trưởng và là linh hồn trong lối chơi tấn công, tiền vệ Mathew Leckie.

Thầy trò HLV Graham Arnold cũng không có được lợi thế về sân bãi khi phải đá tại Doha, Qatar. Dù vậy mọi bất lợi đó chỉ để làm nền cho chiến thắng 3-0 trước đội tuyển từ đất nước tỉ dân thêm phần vang dội.

Trực tiếp Việt Nam vs Australia, link xem trực tiếp Việt Nam vs Australia: 18h00 ngày 07/09 - Ảnh 2

Trước mắt Quang Hải và các đồng đội là 90 phút với muôn vàn khó khăn trên SVĐ Mỹ Đình. Chưa kể đến việc trong tay ông Park đang không có được đội hình tối ưu nhất. Ở tuyến phòng ngự, ông sẽ không có được sự phục vụ của Đình Trọng và Duy Mạnh vì những lý do khác nhau. 

Điểm mạnh từ lối chơi của Australia trong trận gặp Trung Quốc vừa qua đến từ sự biến hóa trong mảng miếng tấn công. Những pha phối hợp ngắn ở tốc độ rất cao, sự linh hoạt của các vị trí đã khiến đối thủ Trung Quốc đánh mất thế trận và gục ngã.

Trực tiếp Việt Nam vs Australia, link xem trực tiếp Việt Nam vs Australia: 18h00 ngày 07/09 - Ảnh 3

Khi cần, Australia cũng tận dụng lợi thế về thể hình để thực hiện những pha bóng dài hoặc tạt cánh nhằm uy hiếp khung thành đối thủ.

Khó khăn và thử thách là những điều đã được dự đoán từ trước nhưng cơ hội cho ĐT Việt Nam không phải là không có. Nếu như rút ra những bài học từ cuộc đối đầu với Ả Rập Xê Út, cộng thêm một đấu pháp hợp lý và may mắn mỉm cười, chúng ta có thể trông chờ vào một kết quả khả quan.

Trực tiếp Việt Nam vs Australia, link xem trực tiếp Việt Nam vs Australia: 18h00 ngày 07/09 - Ảnh 4

Dự đoán tỉ số Việt Nam vs Australia : Việt Nam 1-1 Australia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news