Tin mới

Trực tiếp Hàn Quốc vs Lebanon, link xem trực tiếp Hàn Quốc vs Lebanon: 18h00 ngày 07/09

Thứ ba, 07/09/2021, 17:03 (GMT+7)

Trực tiếp Hàn Quốc vs Lebanon, link xem trực tiếp Hàn Quốc vs Lebanon: Trận đấu giữa hai đội tuyển trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 07/09.

Trực tiếp Hàn Quốc vs Lebanon ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình FPT và hệ thống của FPT Play. 

Link xem trực tiếp Hàn Quốc vs Lebanon

Link 1 | Link 2

Nhận định Hàn Quốc vs Lebanon

Là đội bóng mạnh nhất bảng A, Hàn Quốc được dự báo sẽ có 1 trong 2 tấm vé trực tiếp đến Qatar vào mùa đông năm sau. Thế nhưng màn trình diễn của ĐT này trong trận đấu ra quân lại mang đến niềm thất vọng não nề.

Có lợi thế sân nhà và dàn hảo thủ trong tay nhưng đội bóng xứ sở Kim chi lại gây thất vọng trước đội bóng chiếu dưới Iraq. Đại diện từ Tây Á không hề giấu ý định phòng ngự để có được điểm số trước ông lớn. Nhập cuộc với sơ đồ 4-5-1, đội khách lập tức dựng “xe bus 2 tầng” để ngăn cản Son Heung Min và các đồng đội khi bàn. 

Trực tiếp Hàn Quốc vs Lebanon, link xem trực tiếp Hàn Quốc vs Lebanon: 18h00 ngày 07/09 - Ảnh 1

Phía bên kia chiến tuyến, Iraq cũng chẳng hề tấn công. Mỗi khi có bóng, họ chỉ đẩy một vài cầu thủ sang bên phần sân đối phương để cố gắng phối hợp trước khi bị chặn lại. Thống kê cho thấy đội khách không tung ra cú dứt điểm nào nhưng vẫn hài lòng với 1 điểm mang về.

Trong khi đó, Lebanon cũng có màn trình diễn hết sức đáng khen trước đối thủ UAE. Dù phải làm khách trước đội bóng từng bại Việt Nam nhưng Lebanon vẫn thi đấu kiên cường và có được trận hòa với tỉ số 0-0.

Áp lực đang đè nặng lên đôi chân của Hwang Hee Chan và các đồng đội sau kết quả không như ý trong trận ra quân. Đó là trận đấu mà Hàn Quốc thiếu ý tưởng tấn công, thiếu đi sức sát thương trong các đường lên bóng. HLV Paulo Bento cần tìm ra giải pháp để tìm người chia lửa với vào Son Heung Min, trong bối cảnh ngôi sao của Tottenham chắc chắn bị các cầu thủ Lebanon phong tỏa.

Trực tiếp Hàn Quốc vs Lebanon, link xem trực tiếp Hàn Quốc vs Lebanon: 18h00 ngày 07/09 - Ảnh 2

Dù vậy với đẳng cấp và lợi thế sân nhà, đội chủ nhà Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ lấy lại mạch chiến thắng trước đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng A. 

Dự đoán tỉ số Hàn Quốc vs Lebanon : Hàn Quốc 2-0 Lebanon.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news