Tin mới

Nhận định Oman vs Ả Rập Xê Út, 23h00 ngày 07/09: Vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 07/09/2021, 11:13 (GMT+7)

Nhận định Oman vs Ả Rập Xê Út: Sau chiến thắng ở trận mở màn, Ả Rập Xê Út có chuyến làm khách đến sân của Oman. Đội chủ nhà đang có đà tâm lý hưng phấn sau cơn địa chấn được tạo ra trước Nhật Bản.

Highlights Anh vs Đan Mạch (Vòng chung kết Euro 2020). Nguồn video: Kplus

Thông tin lực lượng Oman vs Ả Rập Xê Út

Oman: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất.

Ả Rập Xê Út: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất. 

Đội hình dự kiến Oman vs Ả Rập Xê Út

Oman (4-4-2): Ali Al-Habsi; Amjad Al-Harthi, Ahmed Al-Khamisi, Juma Al-Habsi, Ali Al-Busaidi; Zahir Al-Aghbari, Harib Al-Saadi, Salaah Al-Yahyaei, Abdullah Fawaz; Khalid Al-Hajri, Arshad Al-Alawi.

Ả Rập Xê Út (4-2-3-1): Mohammed Al-Owais; Sultan Al-Graham, Abdulelah Al-Amri, Abdullah Madu, Yasser Al-Shahrani; Abdullah Otayf, Abdulellah Al-Maliki; Fahad Al-Muwallad, Salman Al-Faraj, Salem Al-Dawsari; Saleh Al-Shehri.

Tỷ lệ cược Oman vs Ả Rập Xê Út  

Nhận định Oman vs Ả Rập Xê Út, 23h00 ngày 07/09: Vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 1

Nhận định Oman vs Ả Rập Xê Út

Oman vừa tạo ra cơn địa chấn trước đối thủ Nhật Bản trong trận mở màn. Đó là cuộc đối đầu mà đội tuyển này gặp nhiều khó khăn vì phải làm khách trên sân của đội bóng số 1 châu Á. Tuy nhiên cục diện trận đấu đã khiến tất cả phải bất ngờ.

Với những ai chỉ xem kết quả mà không theo dõi trận đấu, đây sẽ là một bất ngờ. Còn với những người chứng kiến màn trình diễn bạc nhược của Nhật Bản, trận thua trước Oman là một hệ quả tất yếu. Đối thủ từ Tây Á cho thấy hiệu quả từ lối chơi áp sát, tranh chấp mạnh mẽ trước một đội hình có phần già nua từ đội chủ nhà. Thậm chí nếu chuẩn xác hơn, Oman đã có thể ghi thêm những bàn thắng vào lưới đối thủ.

Nhận định Oman vs Ả Rập Xê Út, 23h00 ngày 07/09: Vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 2

Tiếp đà tâm lý tự tin đó, Oman sẽ có màn tiếp đón Ả Rập Xê Út trên sân nhà. Chiến thắng trước ĐT Việt Nam ở trận ra quân đã phần nào nói lên sức mạnh của đội bóng vùng Tây Á. Đó là một trận đấu họ được chơi hơn người trong phần lớn thời gian của hiệp 2 và không gặp khó khăn trong việc ghi 3 bàn thắng vào lưới thầy trò HLV Park Hang-seo.

Nhận định Oman vs Ả Rập Xê Út, 23h00 ngày 07/09: Vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 3

Dù vậy không ai dám đánh giá thấp Oman ở cuộc đối đầu này. Họ sẽ có lợi thế tâm lý hưng phấn và sự cổ vũ của khán giả nhà khi tiếp đón ông lớn Ả Rập Xê Út. Quan trọng hơn, đoàn quân của HLV Branko Ivankovic đã biết được sức mạnh của đối thủ đến đâu và có những chuẩn bị kỹ càng nhất. Nếu Ả Rập Xê Út tiếp tục chơi bế tắc như trong hiệp 1 trận đấu gặp ĐT Việt Nam, Oman có thể sẽ lại tạo nên một cơn địa chấn mới.

Dự đoán tỉ số Oman vs Ả Rập Xê Út : Oman 1-1 Ả Rập Xê Út. 

Soi kèo Oman vs Ả Rập Xê Út  

Phong độ gần đây của Oman 

Nhận định Oman vs Ả Rập Xê Út, 23h00 ngày 07/09: Vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Ả Rập Xê Út

Nhận định Oman vs Ả Rập Xê Út, 23h00 ngày 07/09: Vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Oman vs Ả Rập Xê Út

Nhận định Oman vs Ả Rập Xê Út, 23h00 ngày 07/09: Vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news