Tin mới

Trực tiếp Ý vs Bulgaria, link xem trực tiếp Ý vs Bulgaria: 01h45 ngày 03/09

Thứ sáu, 03/09/2021, 01:00 (GMT+7)

Trực tiếp Ý vs Bulgaria, link xem trực tiếp Ý vs Bulgaria: Trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 03/09.

Highlights Anh vs Italia (Chung kết Euro 2020). Nguồn video: VTV

Trực tiếp Ý vs Bulgaria ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình Cáp Việt Nam - VTVCab. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Ý vs Bulgaria thông qua các ứng dụng của VTVCab.

Link xem trực tiếp Ý vs Bulgaria

Link 1 | Link 2 | Link 3 | Link 4

Nhận định Ý vs Bulgaria

Nhận định Ý vs Bulgaria

Bảng C vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ chứng kiến cuộc đụng độ giữa đội tuyển Italia và đội tuyển Bulgaria. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 03/09.

Sau kì EURO đại thành công khi bước lên ngôi vị cao nhất, giờ đây Italia sẽ lại tiếp tục hướng tới việc chinh phục Cup vàng World Cup 2022. Nhưng trước lúc đó, đoàn quân của HLV Roberto Mancini sẽ phải vượt qua vòng loại khu vực châu Âu nếu muốn dành vé tới với Qatar vào năm sau. Đội bóng sẽ đối đầu với các nhà ĐKVĐ châu Âu sắp tới chính là đội tuyển Bulgaria.

Trực tiếp Ý vs Bulgaria, link xem trực tiếp Ý vs Bulgaria: 01h45 ngày 03/09 - Ảnh 1

Dưới thời Mancini, Italia trở thành một trong những đội tuyển đáng xem nhất hiện nay khi sở hữu khả năng công thủ toàn diện cùng với kỹ năng kiểm soát trận đấu hoàn hảo. Tại bảng C, Azzurri dành được 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận đấu để leo lên ngôi đầu bảng. 

Chỉ cần không để thua trước Bulgaria, đội tuyển áo màu thiên thanh sẽ “san bằng” kỷ lục 35 trận bất bại liên tiếp của đội tuyển Brazil (1993-1996) và Tây Ban Nha (2007-2009). Chắc chắn đây sẽ là mục tiêu để thầy trò ông Mancini hướng đến một chiến thắng ngay tại sân nhà Artemio Franchi.

Trái ngược với phong độ thăng hoa của Italia, Bulgaria lại đang cho thấy một bộ mặt hết sức thảm họa. Họ đang đứng áp chót, thi đấu 3 trận nhưng có 2 thất bại và 1 trận hòa. Bulgaria lần lượt để thua trước Ý 2-0, thua Thụy Sĩ 3-1 và hòa 0-0 trước Bắc Ireland. Cơ hội đi tiếp cho đoàn quân của HLV Yasen Petrov đã không còn. Với thành tích bết bát của hiện tại, cùng với việc phải làm khách tại sân nhà của Ý, thật khó để họ có thể dành được chiến thắng trước Azzurri. 

Trực tiếp Ý vs Bulgaria, link xem trực tiếp Ý vs Bulgaria: 01h45 ngày 03/09 - Ảnh 2

Trong lịch sử, Italia và Bulgaria đã có 5 lần đụng độ trên mọi đấu trường. Thành tích đang nghiêng về phía đội chủ nhà khi họ chưa thua trước đối thủ. Cụ thể tuyển Ý giành được 3 chiến thắng. Với sức mạnh đội hình vượt trội, sẽ không bất ngờ nếu đoàn quân HLV Mancini dành được 3 điểm một cách dễ dàng.

Dự đoán tỉ số Ý vs Bulgaria : Ý 3-1 Bulgaria. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news