Tin mới

Trung Quân hé lộ quan hệ thân thiết, từng được Mỹ Tâm mời về nhà chơi

Thứ tư, 06/05/2020, 10:35 (GMT+7)

Sau ồn ào phát ngôn kém duyên, Trung Quân lần đầu hé lộ mối quan hệ thân thiết với 'chị đại' Mỹ Tâm.

Trên trang cá nhân mới đây, Mỹ Tâm lập tức khiến Cộng đồng mạng dậy sóng khi livestream giao lưu với người hâm mộ. Trong lần xuất hiện sau 2 tháng ‘ở ẩn’ chị đại đã cover lại nhiều ca khúc nổi tiếng của đàn em cùng với đàn ghita.

Mỹ Tâm livestream, gây sốt cộng đồng mạng

Mỹ Tâm tiết lộ do chưa tập luyện nên khi đàn cô bị đánh sai hòa thanh. Theo dõi livestream của ‘chị đại’, Nguyễn Trần Trung Quân để lại bình luận: “Chị có đánh sai hợp âm thì vẫn cứ hay chị nhé". Tuy nhiên, bình luận của nam ca sĩ lập tức vấp phải ý kiến trái chiều, trong đó, không cư dân mạng chỉ trích bình luận của anh kém duyên.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên Thanh niên, Trung Quân mới thẳng thắn tiết lộ bình luận của mình hoàn toàn bình thường, không có ý gì. Anh tiết lộ Mỹ Tâm chính là thần tượng của mình và không ngờ câu nói vô tình lại bị nhiều người bóp méo để gây nên mâu thuẫn giữa các fan với nhau.

Trung Quân hứng chỉ trích vì một bình luận trong livestream của Mỹ Tâm

Bên cạnh đó, Trung Quân cũng lần đầu hé lộ mối quan hệ mật thiết với Mỹ Tâm. Theo lời nam ca sĩ, anh và ‘chị đại’ rất yêu quý nhau. Thậm chí, Mỹ Tâm còn từng mời anh đến nhà nấu cơm.

“Từ trước đến giờ, tôi là người có mối quan hệ tốt với nghệ sĩ. Tôi với chị Tâm rất yêu quý nhau, thậm chí chị ấy còn từng mời chúng tôi đến nhà nấu ăn”, Trung Quân chia sẻ. Nam ca sĩ cũng hi vọng câu chuyện kết thúc ở đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news