Tin mới

Trùng tên với Á hậu bán dâm T.D, Á hậu Thùy Dung tự lên tiếng minh oan

Thứ hai, 10/09/2018, 08:49 (GMT+7)

Á hậu Thùy Dung bức xúc lên tiếng khi bị hiểu nhầm là T.D trong đường dây bán dâm nghìn đô.

Á hậu Thùy Dung bức xúc lên tiếng khi bị hiểu nhầm là T.D trong đường dây bán dâm nghìn đô.

Mới đây, Thùy Dung - Á hậu 2 hoa hậu Việt Nam 2016 phải tự lên tiếng minh oan cho bản thân khi bị nhiều người hiểu nhầm là Á hậu T.D trong đường dây bán dâm nghìn đô gây "rúng động" showbiz những ngày qua. 

Á hậu Thùy Dung khá bức xúc: "Dành cho những ai thắc mắc hay đơn giản là đang có ý định trêu ghẹo, Dung khẳng định đây không phải là mình nhé. I'm really don't know how to feel about this". (Tạm dịch: Tôi thực sự không biết diễn tả cảm xúc của mình thế nào về việc này).

Trùng tên với Á hậu bán dâm T.D, Á hậu Thùy Dung tự lên tiếng minh oan - Ảnh 1.

Thùy Dung - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sau đoạt giải Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, mặc dù không tham gia các hoạt động giải trí nhưng Thùy Dung luôn gây được ấn tượng tốt vì hình ảnh sạch scandal. Vì vậy, khi thông tin trên rộ lên, cư dân mạng đã sớm loại bỏ việc người đẹp có liên quan đến vụ việc này.

Trùng tên với Á hậu bán dâm T.D, Á hậu Thùy Dung tự lên tiếng minh oan - Ảnh 2.

Á hậu Thùy Dung và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong một sự kiện gần đây.

Năm 2017, Thùy Dung đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế và nhận giải thưởng "Đại sứ Du lịch Nhật Bản". Ngoài ra, người đẹp chủ yếu dồn thời gian cho việc học. Cuối tháng 5 vừa qua, Thùy Dung hoàn thành khóa luận và chính thức tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính quốc tế Đại học Ngoại thương TP HCM. 

Thùy Dung có vốn tiếng Anh lưu loát, từng đạt 900/990 điểm thi đầu vào Đại học Ngoại thương. Cô cũng theo học thêm tiếng Nhật trong 4 năm là sinh viên.

 
Trùng tên với Á hậu bán dâm T.D, Á hậu Thùy Dung tự lên tiếng minh oan - Ảnh 3.
 
M.A
 
Helino/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news