Tin mới

Trước khi bị 'khui' hẹn hò IU, Lee Jong Suk từng công khai làm điều này cho bạn gái

Thứ bảy, 31/12/2022, 15:00 (GMT+7)

IU - Lee Jong Suk được khen ngợi bởi độ xứng đôi vừa lứa. Đặc biệt "nhà trai" còn rất ga lăng.

Sáng 31/12, truyền thông Châu Á nói chung và Hàn Quốc nói riêng "rúng động" trước thông tin Lee Jong Suk và IU hẹn hò. Theo đó, "ông trùm săn ảnh" Dispatch đăng tải bài viết tiết lộ ảnh cặp đôi đã cùng tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh yên tĩnh trong 3 ngày 2 đêm tại Nagoya, Nhật Bản. Lee Jong Suk là người đã đích thân chuẩn bị cho chuyến đi này.

Lee Jong Suk và IU hẹn hò
Lee Jong Suk và IU hẹn hò

Không mất quá nhiều thời gian, phía công ty quản lý của cả IU và Lee Jong Suk đã lên tiếng xác nhận việc cặp đôi đang phát triển mối quan hệ tình cảm. "Từ đồng nghiệp thân thiết, nam viên Lee Jong Suk gần đây đã phát triển thành người yêu với IU. Cả hai đang tiếp tục một mối quan hệ nghiêm túc", phía Lee Jong Suk lên tiếng.

Lee Jong Suk
Lee Jong Suk

Trong khi đó, công ty quản lý Edam Entertainment của IU cho biết: "IU và Lee Jong Suk đã phát triển từ đồng nghiệp quen biết đã lâu sang mối quan hệ hẹn hò tốt đẹp gần đây. Xin hãy dõi theo cả hai với ánh mắt ấm áp."

Trước khi bị 'khui' hẹn hò IU, Lee Jong Suk từng công khai làm điều này cho bạn gái - Ảnh 1
IU

Trước 1 ngày công khai hẹn hò IU tạo nên cơn sốt, Lee Jong Suk khiến công chúng vỡ oà khi giành được giải thưởng Daesang danh giá tại MBC Drama Awards 2022. Đáng chú ý, tại sự kiện này Lee Jong Suk đã công khai cảm ơn bạn gái giấu tên trên sân khấu, trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả. 

Lee Jong Suk tại MBC Drama Awards 2022
Lee Jong Suk tại MBC Drama Awards 2022

Theo Lee Jong Suk, "người đó" đã giúp anh suy nghĩ tích cực và định hướng tốt anh sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Nam ngôi sao không ngần ngại thừa nhận bản thân đã thích người đó từ rất lâu và luôn kính trọng nửa kia. Nửa kia cũng là người giúp anh hoàn thiện bản thân nhiều hơn. 

"Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sư, tôi đã phải trăn trở rất nhiều, cũng có sợ hãi và khổ sở. Nhưng có người giúp tôi suy nghĩ tích cực và có định hướng. Cảm ơn vì đã luôn là một người tuyệt vời như vậy. Tôi thích người ấy từ lâu lắm rồi, và tôi thực sự kính trọng người ấy. Nhìn người ấy, tôi cũng có suy nghĩ rằng mình cần làm việc chăm chỉ hơn và trở thành 1 người tốt hơn", Lee Jong Suk trải lòng.

Lee Jong Suk cảm ơn bạn gái trước hàng triệu người
Lee Jong Suk cảm ơn bạn gái trước hàng triệu người

Được biết, Lee Jong Suk và IU từng có thời gian hợp tác làm MC cho chương trình âm nhạc của đài SBS vào 10 năm trước. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, cả hai không mấy hòa hợp.Trong một talkshow, Lee Jong Suk từng cho biết, anh và IU không hề nói chuyện riêng với nhau một lần nào sau camera vì không hợp tính cách.

Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: IU Lee Jong Suk