Tin mới

Tăng Thanh Hà 'sống ảo' vô tình để lộ bí mật suốt 9 năm qua

Thứ ba, 16/11/2021, 11:56 (GMT+7)

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà khiến dân tình đứng ngồi không yên mới màn "sống ảo" cực sang chảnh, chuẩn dâu hào môn, vợ thiếu gia.

Đã 9 năm Tăng Thanh Hà rời xa hào quang để về làm vợ Louis Nguyễn. Dù ít hoạt động nhưng nhất cử nhất động của nữ diễn viên vẫn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng, đặc biệt là mỗi lần nàng "ngọc nữ" thả tháng trong tư gia. 

Tăng Thanh Hà 'sống ảo' vô tình để lộ bí mật suốt 9 năm qua (Ảnh chụp màn hình)
Tăng Thanh Hà "sống ảo' vô tình để lộ bí mật suốt 9 năm qua (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây dân tình lại được dịp xốn xang khi Tăng Thanh Hà đăng ảnh mới. Chẳng cần quần áo lụa là hàng hiệu, bà xã Louis Nguyễn chỉ makeup sương sương, mặc trang phục bình dân vẫn khiến dân tình "say như điếu đổ". 

Cầu thang là nơi Tăng Thanh Hà cực kỳ yêu thích (Ảnh IGNV)
Cầu thang là nơi Tăng Thanh Hà cực kỳ yêu thích (Ảnh IGNV)
Tăng Thanh Hà 'sống ảo' vô tình để lộ bí mật suốt 9 năm qua - Ảnh 1

Trong bức ảnh mới đây, Tăng Thanh Hà lên đồ, nhìn thẳng vào ống kính nở nụ cười đã khiến cả mạng xã hội chao đảo. Không bàn về nhan sắc và phong cách thời trang, Cộng đồng mạng vô tình nhận ra một bí mật rằng nàng "ngọc nữ" có một thói quen 9 năm chưa bỏ.

Tăng Thanh Hà 'sống ảo' vô tình để lộ bí mật suốt 9 năm qua - Ảnh 2
Tăng Thanh Hà 'sống ảo' vô tình để lộ bí mật suốt 9 năm qua - Ảnh 3

Không phải điều gì xa lạ mà chính là bối cảnh chụp ảnh của nữ diễn viên. Từ khi kết hôn, chiếc cầu thang luôn là địa chỉ yêu thích được bà mẹ hai con chọn làm nơi "sống ảo". Rất nhiều tuyệt phẩm đã ra đời từ chính chiếc cầu thang này, từ cảnh cá nhân, vợ chồng, đến ảnh gia đình. Có lẽ đó cũng là lý do Hà Tăng chưa có ý định đổi background chụp ảnh.

Tăng Thanh Hà 'sống ảo' vô tình để lộ bí mật suốt 9 năm qua - Ảnh 4

Hiện tại, sau 9 năm kết hôn Tăng Thanh Hà đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Cô có chồng giỏi giang, con ngoan. Giống như nhiều cặp đôi khác vào mỗi dịp đặc biệt, nữ diễn viên thường đăng tải ảnh gia đình hạnh phúc, nhưng vẫn tuyệt mật giấu kín mặt 2 nhóc tì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news