Tin mới

Trước Kwon Eun Bi (IZ*ONE), BTS, BLACKPINK, NCT cũng khiến CĐM ‘rơi’ hồn vì vũ đạo ‘bưng bê’

Thứ sáu, 27/08/2021, 14:35 (GMT+7)

Vũ đạo ca khúc Solo mới đây của Kwon Eun Bi (IZ*ONE) khiến CĐM nhớ lại vũ đạo khóc của BTS, BLACKPINK,..

Sau 4 tháng dự án chính thức tan rã, mới đây, nhóm trưởng Kwon Eun Bi (IZ*ONE) đã chính thức ra mắt ca khúc solo đầu tiên. Tuy nhiên điều khiến netizen “run rẩy” là phần vũ đạo có cách tạo dáng và di chuyển trên không trung tương đối nguy hiểm.

Cụ thể, khi trình diễn ca khúc có tên Door trên sân khấu, phần vũ đạo tương đối khó, có phân đoạn bưng bê, tạo dáng trên không của Eun Bi và 4 nam vũ công quá khó, có thể khiến cô nàng bị thương.

Ngay sau đó, người hâm mộ đã đề nghị công ty quản lý Woollim Entertainment của Eun Bi phải nên thay đổi vũ đạo của Door, tránh những tình huống đáng tiếc xảy ra trong quá trình quảng bá, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Có ý kiến cho rằng khả năng vũ đạo của Kwon Eun Bi tốt, tuy nhiên chưa đủ thể lực và kinh nghiệm để thực hiện xử lý đoạn vũ đạo thiếu an toàn trên mọi sân khấu như vậy.

Trước Kwon Eun Bi, BTS, Black Pink, từng khiến CĐM thót tim vì vũ đạo quá khó:

No More Dream - BTS

Khi mới debut, BTS đã thử những vũ đạo khá khó. Ở phần dance break trong bài No More Dream, Jimin được Jungkook nhấc bổng và chạy trên lưng 5 thành viên còn lại. Động tác bê đỡ vô cùng ăn ý nhưng không thể phủ nhận điều này khá nguy hiểm. Nếu lực chân của Jimin quá mạnh, hoặc Jungkook chẳng may lực đỡ tay không đủ thì main dancer của BTS có khả năng sẽ bị thương.

Vũ đạo của Blackpink có nhiều động tác khá khó, trong đó ấn tượng nhất là động tác Jennie nhảy lên và để Jisoo, Rosé và Lisa ôm lấy cô. Động tác này chỉ cần các thành viên không phối hợp tốt thì Jennie có thể ngã và bị thương trên sân khấu. Không chỉ vậy, có lần Jennie từng sơ ý đá chân quá cao vào Jisoo trong lúc nhảy lên khiến fan lo lắng.

Fire Truck - NCT 127

NCT 127 là nhóm nhạc thường xuyên được SM thử nghiệm vũ đạo khó, đòi hỏi kĩ thuật cao. Màn hóa thành siêu anh hùng bay lượn trong ca khúc Fire Truck của NCT 127 khiến fan mê đắm, tuy nhiên cũng không kém phần thots tim. Vũ đạo này đòi hỏi các thành viên phải tập trung cao nhất để thực hiện vũ đạo thang máy một cách hoàn hảo. Thật không dám tưởng tượng nếu một thành viên chẳng may có lực tay yếu.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news