Tin mới

Vy Oanh lộ diện tiều tụy, thất thần với đôi mắt sưng húp sau liên hoàn phốt

Thứ hai, 15/11/2021, 16:41 (GMT+7)

Vy Oanh lộ diện tiều tụy, thất thần với đôi mắt sưng húp sau liên hoàn phốt với nữ đại gia Bình Dương. 

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ trước sự xuất hiện của ca sĩ Vy Oanh khi đến viếng cố Ca sĩ Phi Nhung. Ngay lập tức, Vy Oanh trở thành nhân vật được nhiều người quan tâm. Có mặt tại đây, Vy Oanh lộ rõ sự tiều tụy, thất thần, đôi mắt sưng húp nói lời tiễn biệt người chị thân thiết trong nghề. 

Vy Oanh lộ diện tiều tụy, thất thần với đôi mắt sưng húp sau liên hoàn phốt. Ảnh internet
Vy Oanh lộ diện tiều tụy, thất thần với đôi mắt sưng húp sau liên hoàn phốt. Ảnh internet

Đây cũng là lần hiếm hoi Vy Oanh lộ diện sau khi dính liên hoàn phốt. Thời gian qua, Vy Oanh gây xôn xao khi "khẩu chiến" với nữ đại gia Bình Dương. Sau đó, nữ ca sĩ bị CEO Bình Dương phanh phui quá khứ, tố làm người thứ ba, giật chồng, đẻ thuê. 

Vy Oanh khoe biệt thự triệu đô khi bị cho là sống ảo mượn biệt thự người khác vơ về mình. Ảnh internet
Vy Oanh khoe biệt thự triệu đô khi bị cho là sống ảo mượn biệt thự người khác vơ về mình. Ảnh internet

Trước lời cáo buộc này, Vy Oanh đã lên tiếng phản bác cực gắt. Giọng ca "Đồng xanh" phủ nhận những gì nữ đại gia Bình Dương nói là sự thật. Đồng thời Vy Oanh cũng làm đơn kiện nữ đại gia vì vu khống mình. 

Sau khi sinh con, Vy Oanh nhanh chóng trở lại cuộc khẩu chiến với nữ đại gia. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn đem thân thế chồng đại gia là chủ tịch giàu có ra để "dằn mặt" những người dám coi thường mình. 

>> Xem thêm: BTV Hữu Bằng lộ nhan sắc ngoài đời khác xa hình ảnh đĩnh đạc khi dẫn Thời sự 19h

Vy Oanh lộ diện tiều tụy, thất thần với đôi mắt sưng húp sau liên hoàn phốt - Ảnh 1

Không chỉ vậy, Vy Oanh còn khoe sở hữu bất động sản, biệt thự hoành tráng. Ngay sau đó, nữ ca sĩ bị cư dân mạng tố mượn biệt thự người khác nhận vơ của mình. Không chịu thua, Vy Oanh lập tức tung loạt ảnh từng ngóc ngách trong căn biệt thự triệu đô. 

Vy Oanh khẳng định đây là nhà vợ chồng Vy Oanh đứng tên chính chủ, tuy nhiên hiện đang phải để trống, chỉ có vài ba người quét dọn lau chùi và vài người bảo vệ. Thi thoảng rảnh cô và gia đình sẽ về thăm nhưng cô vẫn yêu ngôi nhà đang sống vì chất chứa nhiều kỷ niệm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news