Tin mới

Em gái ca sĩ Cẩm Ly phản ứng 'cao tay' trước bình luận khiếm nhã

Thứ tư, 14/04/2021, 16:20 (GMT+7)

Em gái ca sĩ Cẩm Ly - Minh Tuyết tuyên bố thà lấy chồng nghèo nhưng hạnh phúc còn hơn lấy chồng giàu mà coi thường vợ con.

Mới đây, Minh Tuyết - em gái ca sĩ Cẩm Ly đã có những quan điểm thẳng thắn về chuyện chọn chồng trong một bài phỏng vấn. Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định: 'Tôi thà lấy một người chồng nghèo nhưng tôn trọng, có thể đi cày để lo cho vợ con chứ không muốn lấy chồng giàu có mà coi thường tôi. Tôi không chấp nhận được điều đó!".

Em gái ca sĩ Cẩm Ly tuyên bố: Thà lấy chồng nghèo còn hơn chồng giàu mà coi thường tôi. Ảnh FBNV
Em gái ca sĩ Cẩm Ly tuyên bố: Thà lấy chồng nghèo còn hơn chồng giàu mà coi thường tôi. Ảnh FBNV

Quan điểm của em gái Cẩm Ly nhanh chóng nhận được sự đồng tình của công chúng. Nhiều người cho rằng, là phụ nữ có quyền lựa chọn hạnh phúc cho riêng mình và có quyền đòi hỏi người chồng phải tôn trọng mình. 

Tuy nhiên, sau khi ca sĩ Minh Tuyết chia sẻ lại quan điểm này của mình trên trang cá nhân thì lại có một số cư dân mạng không đồng tình và phản đối. Thậm chí còn có ngườ cho rằng, Minh Tuyết đã giàu và lấy chồng giàu rồi thì nói gì cũng đúng. 

Minh Tuyết phản ứng trước bình luận khiếm nhã của một cư dân mạng. Ảnh FBNV
Minh Tuyết phản ứng trước bình luận khiếm nhã của một cư dân mạng. Ảnh FBNV

Trước những bình luân khiếm nhã này, em gái ca sĩ Cẩm Ly liền đáp lại: "Thế nào mới gọi là giàu? Có lẽ tôi nhìn xuống tôi giàu hơn một số người nhưng tôi ngước lên thì có cả 100 hàng 1000 người giàu hơn tôi. Tôi nghĩ bạn cũng giống như tôi thôi. Có ai chọn cuộc sống nghèo mà không muốn giàu. Có ai muốn lấy người nghèo không đủ ăn đủ mặc không đủ sức để lo cho mình. Chắc chắn là không ai muốn điều đó cả.

Ca sĩ Minh Tuyết và ông xã đại gia luôn âm thầm đứng sau. Ảnh internet
Ca sĩ Minh Tuyết và ông xã đại gia luôn âm thầm đứng sau. Ảnh internet

Nhưng cuộc sống luôn luôn xảy ra những điều không như ta mong đợi và mơ tưởng, vậy thì mình nên chọn cho mình những điều mình cần nhất để cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn. Riêng bạn, bạn có thật sự quen biết tôi và hiểu về cuộc sống của tôi không mà đã vội vàng phán xét. Tôi nhận thấy trong lời lẽ của bạn có phần chua cay, bất mãn, mất niềm tin với cuộc sống này. Nhưng đừng lấy nó mà áp đặt lên người khác".

Có vẻ như em gái Cẩm Ly khá bức xúc và không hài lòng trước một số cư dân mạng vô duyên thích phán xét người khác. Tuy nhiên, sau đó, Minh Tuyết cũng quyết định xóa bình luận này để mọi chuyện khép lại.

Minh Tuyết bên hai chị gái Cẩm Ly và Hà Phương. Ảnh internet
Minh Tuyết bên hai chị gái Cẩm Ly và Hà Phương. Ảnh internet

Ba chị em gái nhà Cẩm Ly nổi tiếng khắp các sân khấu trong nước và hải ngoại cả tài năng và nhan sắc. Không như người chị gái Cẩm Ly và Hà Phương chuộng vẻ ngoài nền nã, nhẹ nhàng, Minh Tuyết lại có phong cách hoàn toàn khác biệt. Chị đi hát năm 14 tuổi, năm 1997, Minh Tuyết sang Mỹ lập nghiệp. 3 năm sau đó, Minh Tuyết trở thành nữ ca sĩ hải ngoại nổi tiếng.

Đầu năm 2013, nữ ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết đã tổ chức đám cưới hoành tráng với ông xã Diệp Keith ở Mỹ và Việt Nam trong niềm vui và chúc mừng của người thân, bạn bè và người hâm mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news