Tin mới

Trước thềm chung kết, Dịu Thảo được chuyên trang sắc đẹp dự đoán đăng quang Miss International Queen 2023

Thứ bảy, 24/06/2023, 20:34 (GMT+7)

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Hà Dịu Thảo được chuyên trang sắc đẹp Sash Factor dự đoán giành được ngôi vị cao nhất tại Miss International Queen 2023.

Chung kết Miss International Queen 2023 (hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) diễn ra vào tối nay (24/6) tại Thái Lan. Trước thềm chung kết, chiều 24/6, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đã đưa ra bảng dự đoán kết quả cuối cùng.

Dịu Thảo được dự đoán đăng quang Miss International Queen 2023. Ảnh: Internet.
Dịu Thảo được dự đoán đăng quang Miss International Queen 2023. Ảnh: Internet.

Theo đó, người đẹp được dự đoán đăng quang Miss International Queen 2023 chính là thí sinh của Việt Nam - Nguyễn Hà Dịu Thảo. Kế tiếp là đại diện Philippines, Singapore, Ecuador và Thái Lan.

Thông tin này được đưa ra trước thềm chung kết khiến nhiều fan sắc đẹp Việt Nam vô cùng thích thú và mong chờ dự đoán này sẽ trở thành dự thật. Nếu Dịu Thảo đăng quang Miss International Queen 2023, cô sẽ là người nối gót Hương Giang đem chiếc vương miện thứ 2 dành cho người chuyển giới về cho Việt Nam.

Chân dài 2k hé lộ bộ váy mặc trong đêm chung kết. Ảnh: Nguyễn Hà Dịu Thảo.
Chân dài 2k hé lộ bộ váy mặc trong đêm chung kết. Ảnh: Nguyễn Hà Dịu Thảo.

Trước thềm chung kết, Dịu Thảo cũng hé lộ bộ đầm dạ hội cô diện trong đêm nay. Đó chính là chiếc váy đã đồng hành cùng cô tỏa sáng tại Miss International Queen Việt Nam 2023.

"Thật sự rất biết ơn và trân trọng nó, ngày hôm nay Thảo mặc lại chiếc váy này cùng với sự tự hào và lòng biết ơn, đồng thời nó cũng mang nhiều tâm tư của anh Võ Tiến Đạt và tình cảm của những người yêu thương Thảo khi mặc nó lên người.

Thiết kế mang gam bạc chủ đạo được đánh giá cao bởi sở hữu phom dáng ôm sát, giúp xây dựng hình ảnh người con gái mạnh mẽ, cá tính và tôn vinh vẻ đẹp khoẻ khoắn, nữ quyền của một Miss International Queen.

Thảo sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để một lần nữa cùng thiết kế này đem đến sắc vóc, sự tự tin và trái tim nhân ái để chinh phục đấu trường nhan sắc Quốc tế, hy vọng mọi người sẽ ủng hộ Dịu Thảo, cỗ vũ cho Thảo hết mình trong đêm chung kết, giúp Thảo có động lực để chiến đấu hết mình, bứt phá nhiều hơn trong chặn đường cuối cùng này, để khiến cho mọi người tự hào về một cô gái đến từ Việt Nam, cảm ơn mọi người nhiều lắm", chân dài 2k viết.

Ảnh: Nguyễn Hà Dịu Thảo.
Ảnh: Nguyễn Hà Dịu Thảo.

Trước đó, tại đêm thi Bán kết, người đẹp sinh năm 2000 được xướng tên giành giải thưởng "Wonder Woman". Đây cũng là giải thưởng phụ đầu tiên của Dịu Thảo trong hành trình chinh phục vương miện.

Theo thông báo chính thức từ trang chủ Miss International Queen Vietnam, chung kết cuộc thi Miss International Queen 2023 sẽ được phát song trực tiếp trên kênh YouTube Hương Giang Entertaiment vào lúc 20h, ngày 24/6. Khán giả yêu mến sắc đẹp tại Việt Nam có thể xem chung kết Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2023 hoàn toàn miễn phí.

Quý độc giả truy cập vào kênh YouTube Hương Giang Entertaiment để đón xem chung kết cuộc thi Miss International Queen 2023 hoặc bấm TẠI ĐÂY.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news