Tin mới

H'Hen Niê bất ngờ công khai 'người tình': Danh tính khó đoán

Thứ bảy, 24/06/2023, 20:01 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ 'người tình' mà cô hết mực yêu thương.

H'Hen Niê là một trong số những nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng không chỉ vì nhan sắc xinh đẹp mà còn bởi lối sống giản dị, gần gũi. Cách đây không lâu, nàng hậu tiết lộ chuyện tình cảm không mấy thuận lợi khi cô và bạn trai đã chính thức "đường ai nấy đi" sau thời gian dài gắn bó. Mặc dù chuyện tình cảm không thành, thế nhưng H'Hen Niê vẫn cho công chúng thấy được hình ảnh một nàng hậu mạnh mẽ và tràn đầy sức sống.

H'Hen Niê bất ngờ công khai 'người tình': Danh tính khó đoán - Ảnh 1
 

Mới đây, H'Hen Niê khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi nhắc đến "người tình" của mình. Trên trang cá nhân, nàng hậu chia sẻ hình ảnh một người lớn dắt tay đứa trẻ kèm theo đó là lời chú thích: "Tình yêu của tôi. Hè này Gigi ở lại tham gia khoá tiếng Anh ở một trung tâm Anh ngữ với các hoạt động vui chơi và giao tiếp tiếng Anh hoàn toàn. Thứ mình không có được mình sẽ cố gắng trau chuốt ưu tiên cho con cháu mình. Và đây là mẹ Hen cứ muốn đi bộ đón Gigi về".

H'Hen tiết lộ về tình yêu của mình. Ảnh: FBNV
H'Hen tiết lộ về tình yêu của mình. Ảnh: FBNV

Hóa ra, "tình yêu của tôi" mà H'Hen Niê nhắc đến chính là con gái nuôi của cô - bé Gigi. Được biết, bé Gigi là con gái của em ruột H'Hen Niê, hiện đang sống cùng cô tại TP.HCM. Nhóc tỳ năm nay đã 7 tuổi,  thường xuyên được H'Hen Niê dẫn đi du lịch khắp nơi và tạo điều kiện để phát triển một cách tốt nhất.  

Gigi chính là con gái nuôi của H'Hen Niê. Ảnh: FBNV
Gigi chính là con gái nuôi của H'Hen Niê. Ảnh: FBNV

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017. Khác với những nàng hậu khác thường váy vóc lụa là, H'Hen Niê lại có duyên với các hoạt động Từ thiện, cô yêu lối sống giản dị, mộc mạc. Đời sống hằng ngày, H'Hen Niê có cách ăn mặc giản dị, thậm chí người đẹp còn tiết lộ chỉ xài đồ vài chục nghìn, đi dép tổ ong. Đây chính là lý do cô được rất nhiều người yêu thích, hâm mộ và ưu ái gọi với danh xưng "hoa hậu quốc dân" vì vẻ đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà cả tính cách và con người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news