Tin mới

Mỹ Linh - Lệ Quyên - Hồng Nhung sơ hở là 'tiểu phẩm', CDM không thể nhịn cười vì quá tấu hài

Thứ hai, 30/10/2023, 10:06 (GMT+7)

Mỹ Linh - Lệ Quyên - Hồng Nhung mang đến tiếng cười cho tập đầu tiên của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Sau khi lên sóng, tập 1 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng nhanh chóng gây sốt mạng xã hội. Khoảnh khắc tụ họp của các nữ minh tinh nổi tiếng khiến khán giả không khỏi bồi hồi. Đáng chú ý, màn giao lưu của Mỹ Linh, Lệ QuyênHồng Nhung làm ai nấy bật cười.

Màn giao lưu của Mỹ Linh, Lệ Quyên và Hồng Nhung làm ai nấy bật cười ở tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Màn giao lưu của Mỹ Linh, Lệ Quyên và Hồng Nhung làm ai nấy bật cười ở tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Theo đó, Mỹ Linh - Lệ Quyên là 2 chị đẹp xuất hiện đầu tiên. Sau đó, Hồng Nhung bất ngờ bước ra khiến "nữ hoàng phòng trà" không khỏi bất ngờ, thậm chí phải "nổi da gà". 

Thấy Hồng Nhung, Mỹ Linh hài hước nói: "Bà này bỏ chồng con ở Pháp để về đây". Ngay sau đó Hồng Nhung lên tiếng chấn chỉnh: "Mỹ Linh sửa lại ngay, tôi hai con nhưng không chồng. Mỹ Linh có chồng còn tôi và Lệ Quyên chưa chồng, bạn trai hết. Tôi đi một phát từ Paris về đây".

Màn hội ngộ của 3 nữ minh tinh đình đám gây sốt MXH
Màn hội ngộ của 3 nữ minh tinh đình đám gây sốt MXH

Thời khắc hội ngộ cùng tất cả chị đẹp, Mỹ Linh, Lệ Quyên và Hồng Nhung cũng có màn "quăng miếng" khiến dân tình phải bật cười. Thời điểm 2 MC điển trai là Quốc Trường và Lâm Bảo Châu xuất hiện và công bố thể lệ, luật chơi vòng solo. Khi tương tác với 2 MC, Lệ Quyên cho biết bản thân đã quá an toàn trong cuộc sống nên muốn “đạp gió rẽ sóng”. Nghe vậy, Mỹ Linh liền phản đối và chỉ tay về phía Lâm Bảo Châu nói:  "Bà Quyên nói rằng trước đây rất an toàn, tôi thì cho rằng ngược lại, bà chính là người đạp gió rẽ sóng nhất. Cái chuyện không ai dám làm, bà đã làm rồi. Bằng chứng là đây".

Mỹ Linh tiếp tục trêu Lệ Quyên "không ngờ chương trình được mang người nhà đến", biết vậy cô cũng mang theo ông xã Anh Quân. Khi giọng ca Hương ngọc lan "đòi quyền lợi", Hồng Nhung trêu lại: "Nhưng mà Châu mới hot chứ Anh Quân cũng hơi nhàm".

Hồng Nhung, Mỹ Linh, Lệ Quyên và Hồng Nhung cũng có màn 'quăng miếng' khiến dân tình phải bật cười
Hồng Nhung, Mỹ Linh, Lệ Quyên và Hồng Nhung cũng có màn "quăng miếng" khiến dân tình phải bật cười

Trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên cũng chia sẻ khung hình "chất lượng" chụp cùng Hồng Nhung, Mỹ Linh. "Nữ hoàng phòng trà" bày tỏ sự hạnh phúc: "Happy quá, cảm ơn cả nhà, chương trình hay lắm, vui cực luôn, chia đều sự quan tâm và điểm nhấn cho tất cả mọi người".

Các chị đẹp chứng minh độ 'mặn' hơn muối biển
Các chị đẹp chứng minh độ "mặn" hơn muối biển

Kết thúc tập 1, có 5 chị đẹp gồm Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thu Phương, Diệp Lâm Anh và Lệ Quyên đã hoàn thành phần solo. Chị đẹp Thu Phương và Lệ Quyên tạm dẫn đầu với đồng số điểm là 88. Tiếp đến là H'Hen Niê 86 điểm, Diệp Lâm Anh 84 điểm và Ninh Dương Lan Ngọc 80 điểm. Hiện các ca khúc solo từ Tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã có mặt trên các nền tảng số gồm Apple Music, Spotify, Youtube Music và Zing MP3.

Mỹ Linh - Lệ Quyên - Hồng Nhung sơ hở là 'tiểu phẩm', CDM không thể nhịn cười vì quá tấu hài - Ảnh 1
 

Tính đến sáng 30/10, tập 1  Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng thu về 1,6 triệu lượt xem trên Youtube, lọt top 3 thịnh hành trên nền tảng này.  Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 phát sóng vào thứ 7 hàng tuần lúc 21h15 trên kênh VTV3 - 21h45 trên YouTube YeaH1 Show và trên ứng dụng Onlala.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news