Tin mới

Puka báo 'tin vui', quá trình chuẩn bị cho ngày vui với Gin Tuấn Kiệt hiện thế nào?

Thứ bảy, 28/10/2023, 20:25 (GMT+7)

Người hâm mộ đang nóng lòng chờ ngày  Puka và Gin Tuấn Kiệt nắm tay bước lên lễ đường. 

Kể từ khi công khai chuyện "nên duyên cau trầu" hồi tháng 9, những thông tin về Puka và Gin Tuấn Kiệt được netizen quan tâm. Theo chia sẻ, đám cưới của PukaGin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra vào ngày 4/11 tại một resort ở Cam Ranh. Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi đã hoàn thành việc chụp ảnh cưới.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra vào ngày 4/11 tại một resort ở Cam Ranh.
Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra vào ngày 4/11 tại một resort ở Cam Ranh.

Mới nhất, Puka vui mừng chia sẻ bảng xếp hạng top 10 người ảnh hưởng nổi bật trên social media tháng 9/2023. Đáng chú ý, vợ chồng nhà Gin Tuấn Kiệt thống trị ngôi đầu bàng, đây cũng là quãng thời gian mà cặp đôi công khai chuyện tình cảm. Trước tình cảm của khán giả, Puka không khỏi cảm kích, cô viết: "Chân thành cám ơn Quý Vị Khán Giả và các bạn đã dành nhiều sự quan tâm và yêu thương cho hai đứa em".

Ở phần bình luận, nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến Puka. Việc lọt đứng đầu bảng xếp hàng cho thấy mức độ quan tâm của khán giả dành cho cặp đôi. 

Sau công khai tình cảm, Puka và Gin Tuấn Kiệt trở thành người ảnh hưởng nổi bật trên social media tháng 9/2023
Sau công khai tình cảm, Puka và Gin Tuấn Kiệt trở thành người ảnh hưởng nổi bật trên social media tháng 9/2023

Đáp ứng sự mong mỏi của người hâm mộ, mới đây Puka tiếp tục đăng tải thêm loạt ảnh mặc váy cưới. Nhan sắc ngọt ngào của cô dâu tháng 11 khiến dân tình không thể rời mắt. Đáng chú ý, Puka cũng cập nhật quá trình chuẩn  bị cho ngày vui. Theo đó, nữ diễn viên cho biết hiện thiệp cưới đang trên đường tới tay khách mời: "Cô dâu tháng 11 xin chào cả nhà. Thiệp cưới em đang trên đường tới tay cả nhà yêu. Chờ em thêm tí xíu thôi".

Puka báo 'tin vui', quá trình chuẩn bị cho ngày vui với Gin Tuấn Kiệt hiện thế nào? - Ảnh 1
 

Trước đó, diễn viên Duy Khánh cũng đã đập hộp thiệp cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Sao nam không khỏi thích thú: "Quá đẹp, quá đầu tư và chỉn chu từng chi tiết". Theo như video mà Duy Khánh đăng tải, thiệp cưới của cặp đôi được đựng trong hộp trong suốt với sen đá, nến thơm và một bộ xếp hình của cặp đôi được đựng trong túi có ghi tên của từng khách mời. Thiệp cưới được thiết kế với tông chủ đạo hồng - màu sắc Puka yêu thích, tỉ mỉ từng đường nét, bên trong thiệp có tấm mika trong suốt ghi rõ thời gian địa điểm tổ chức sự kiện.

Thiệp cưới ấn tượng của Puka và Gin Tuấn Kiệt
Thiệp cưới ấn tượng của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ bao gồm các phần tiệc trà chiều, lễ cưới, ăn tối, cuối cùng là giao lưu với khách mời. Giống như nhiều đám cưới khác, ngày vui của cặp đôi cũng đặt ra một số quy định về trang phục. Hiện người hâm mộ đang nóng lòng chờ ngày  Puka và Gin Tuấn Kiệt nắm tay bước lên lễ đường. 

Puka báo 'tin vui', quá trình chuẩn bị cho ngày vui với Gin Tuấn Kiệt hiện thế nào? - Ảnh 2
 
Puka báo 'tin vui', quá trình chuẩn bị cho ngày vui với Gin Tuấn Kiệt hiện thế nào? - Ảnh 3
 
Chuyện tình yêu của Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ
Chuyện tình yêu của Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt