Tin mới

Lệ Quyên khoe khéo khối tài sản, 'chị đẹp' Hồng Nhung 'chỉnh' diva Mỹ Linh

Thứ hai, 30/10/2023, 10:39 (GMT+7)

Cuộc hội thoại của bộ 3 Lệ Quyên - Hồng Nhung - Mỹ Linh trong tập 1 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" khiến CDM không khỏi thích thú.

Sau nhiều ngày ngóng đợi, tập 1 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã chính thức lên sóng khán giả cả nước. Sau hơn 1 ngày phát sóng, chương trình đã nhận được lượt xem "khủng", tính đến sáng 30/10 đã có 1,6 triệu lượt view trên Youtube và đứng top 3 Thịnh hành. 

Sau hơn 1 ngày ra mắt, 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' đã thu hút 1,7 triệu lượt xem trên
Sau hơn 1 ngày ra mắt, "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đã thu hút 1,7 triệu lượt xem trên

Trong tập 1, hàng loạt những chia sẻ, câu chuyện của các "chị đẹp" đã khiến CDM không khỏi thích thú. Trong đó phải kể đến màn tấu hài của Hồng Nhung, Diva Mỹ Linh và ca sĩ Lệ Quyên. Theo đó, khi vừa gặp nhau, giọng ca Thì thầm mùa Xuân đã hỏi: ""Thế giờ nhà Lệ Quyên ở Sài Gòn hay Hà Nội?".

Ngay sau đó, Lệ Quyên đáp nhẹ nhàng: "Ở đâu cũng có một cái nhà nho nhỏ". Mỹ Linh lập tức thản thốt: "Eo ôi, ở đâu cũng có một cái nho nhỏ!". Màn ứng xử trên của bạn gái Lâm Bảo Châu khiến cho cư dân mạng không khỏi chú ý. 

Lệ Quyên khoe khéo mỗi nơi có 1 căn nhà. Ảnh: Chụp màn hình
Lệ Quyên khoe khéo mỗi nơi có 1 căn nhà. Ảnh: Chụp màn hình

Giữa lúc câu chuyện đang sôi nổi thì Hồng Nhung bước đến, Lệ Quyên đã phải thốt lên: "Tôi nổi da gà". Mỹ Linh lại hỏi: "Bà này bỏ chồng con ở Pháp để về đây". Nghe nói vậy, diva Hồng Nhung đã phải lên tiếng chấn chỉnh: "Mỹ Linh sửa lại ngay, tôi hai con nhưng không chồng. Mỹ Linh có chồng còn tôi và Lệ Quyên chưa chồng, bạn trai hết. Tôi đi một phát từ Paris về đây".

Lệ Quyên khoe khéo khối tài sản, 'chị đẹp' Hồng Nhung 'chỉnh' diva Mỹ Linh - Ảnh 1
 
Cuộc hội ngộ của 3 'chị đẹp' Hồng Nhung - Lệ Quyên - Mỹ Linh. Ảnh: Chụp màn hình
Cuộc hội ngộ của 3 "chị đẹp" Hồng Nhung - Lệ Quyên - Mỹ Linh. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay lập tức, màn tấu hài của 3 chị đẹp đã khiến cho khán giả cười nghiêng ngả. Khán giả cũng trông đợi màn "xuất chiêu" của bộ 3 chương trình xem ai hơn ai. Bởi họ đều là những tên tuổi đình đám trong làng nhạc Việt. Đây cũng là chương trình hiếm hoi mời được 3 nữ nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt tham gia chương trình. 

Kết thúc tập 1, hiện tại Thu Phương và Lệ Quyên tạm dẫn đầu với số điểm gần như tuyệt đối. Còn Ninh Dương Lan Ngọc đang đứng cuối bảng xếp hạng.

"Đạp gió" tại Trung Quốc và xuất hiện trong "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt - chương trình quy tụ những tài năng trong lĩnh vực sáng tạo, biên kịch và sản xuất, cùng với sự đầu tư chuyên nghiệp về sân khấu, ánh sáng, âm thanh và thêm sự thể hiện hết mình của 30 "chị đẹp", hứa hẹn mang lại cho khán giá một chương trình ấn tượng và nhiều cảm xúc. 

Theo NSX tiết lộ, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 có 5 đêm công diễn, một đêm chung kết và đêm thành đoàn (chọn bảy người chiến thắng). Ở mỗi vòng, các nghệ sĩ chia thành nhóm có ba, năm hoặc bảy thành viên để biểu diễn.

Nhóm không an toàn dừng cuộc chơi nếu số phiếu bầu chọn thấp nhất. Bảy "chị đẹp" chiến thắng dựa vào lượt yêu thích của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news