Tin mới

Hari Won tăng cân quá đà, Trấn Thành bị ‘đá xoáy’ sau ‘đứa con đầu’ thành công

Thứ bảy, 22/02/2020, 09:12 (GMT+7)

Sau khi Hari Won tăng cân quá đà, Trấn Thành ngồi không cũng bị fan réo tên.

Mới đây, Hari Won bày tỏ nỗi lo lắng vì ăn chơi quá đà trong dịp Tết Nguyên đán. Bởi vậy, nữ ca sĩ mặt tròn ra trông thấy vì tăng cân không kiểm soát. Trên trang cá nhân, bà xã của Trấn Thành đăng tải hình ảnh chụp cân khuôn mặt bầu bĩnh. Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của fan hâm mộ.

Hari Won khoe khuôn mặt bầu bĩnh trên trang cá nhân

Trong đó, không ít người an ủi và dành lời khen ngợi cho ngoại hình của Hari Won. Thậm chí có người con ‘đá xoáy’ Trấn Thành để xoa dịu nỗi lo của nữ ca sĩ.

“Chị yên tâm! Chồng chị mập hơn nhiều. Xin lỗi anh Xìn nhưng nó đúng thật mà...”, dòng bình luận này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Trấn Thành bị 'cà khịa' cực gắt dưới bài đăng của Hari Won

Vừa qua, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won liên tục nhận tin vui từ “đứa con đầu lòng” là web-drama “Bố già”. Đây là dự án được Trấn Thành ấp ủ từ lâu và do chính tay anh chắp bút viết kịch bản. Sau khi bỏ hơn 4 tỷ đầu tư, bộ phim đã mang lại thành công ngoài mong đợi. Mỗi tập phim đều tạo được sức hút vào lọt vào top trending trên Youtube.

“Bố già” được Trấn Thành đầu tư tỷ mỷ, dàn diễn viên nổi tiếng với lối diễn xuất tự nhiên. Sau sự thành công của ‘đứa con đầu lòng’, khán giả càng thêm mong đợi những sản phẩm tiếp theo của nam danh hài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành