Tin mới

'Biệt dược đen' tập 15: Tuấn mạnh tay chi tiền thông tin vụ của mẹ, bố của người yêu Cường lộ bản chất?

Thứ tư, 04/10/2023, 14:34 (GMT+7)

Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 15 "Biệt dược đen" sẽ được phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay (10/4) trên VTV3.

Nối tiếp diễn biến của tập trước, Cảnh (Hoàng Long) thuộc đội cảnh sát điều tra của Tuấn (Huỳnh Anh) và phụ trách chuyên chuyên mảng công nghệ. Vì vậy, Tuấn tìm đến Cảnh với mogn muốn có thêm thông tin về vụ ắn của mẹ ruột bị ra tay cách đây 20 năm trước. 

'Biệt dược đen' tập 15: Tuấn mạnh tay chi tiền thông tin vụ của mẹ, bố của người yêu Cường lộ bản chất? - Ảnh 1
 
Cuộc hội thoại của Tuấn.
Cuộc hội thoại của Tuấn.

Sau khi nghe Tuấn hỏi muốn biết thông tin về 20 năm trước, Cảnh e ngại là hơi khó vì thời đó việc lưu giữ thông tin chưa nhiều. Tuấn nhớ Cảnh từng nhắc đến một nhóm hacker chuyên mua bán thông tin trên mạng, kể cả những chuyện xảy ra trong quá khứ và muốn nhờ đến người đó. 

Cảnh bảo nếu Tuấn có tiền thì có thể mua thông tin, thông tin càng khó thì càng phải chi nhiều tiền. Cảnh bảo có thể sẽ hỏi nhóm Death Note để tìm thử. 

Trong một diễn biến khác, Đạt "điên" (Đỗ Duy Nam) nói với Cường (Anh Vũ) rằng, bố của người yêu anh có mối quan hệ rộng toàn là những người có tiếng trong thành phố này. Lúc này, Đạt "điên" đưa gợi ý, Cường hãy giới thiệu 1 thương vụ "khủng" để lấy được lòng tin của bố vợ tương lai. 

Đạt 'điên' mách nước cho Cường. Ảnh: Chụp màn hình
Đạt "điên" mách nước cho Cường. Ảnh: Chụp màn hình

Chưa kể, Đạt còn nói, bố của người yêu Cường có mối quan hệ làm ăn với bố con Long. 

'Biệt dược đen' tập 15: Tuấn mạnh tay chi tiền thông tin vụ của mẹ, bố của người yêu Cường lộ bản chất? - Ảnh 2
 

Liệu rằng, Cảnh có nhờ đến nhóm Death Note? Sau lời gợi ý của Đạt, Cường sẽ làm gì và có phải bố của người yêu anh sẽ dần dần lộ diện bản chất của ông trùm. Tất cả sẽ có trong tập 15 "Biệt dược đen" sẽ được phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay (10/4) trên VTV3. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Biệt dược đen