Tin mới

Trưởng Công an xã kể lại giây phút vây bắt Đường 'Nhuệ'

Thứ bảy, 11/04/2020, 15:52 (GMT+7)

Sau khi bị phát lệnh truy nã, Đường "Nhuệ" đã bị lực lượng chức năng truy bắt. Vào thời điểm khám người, Đường "Nhuệ" không mang vũ khí và nét mặt lộ rõ sự hoang mang.

Theo tin tức trên Dân trí, Zing.vn, tối 10/4, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Thái Bình vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Xuân Đường (tức Đường "Nhuệ", SN 1971, trú phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Đường "Nhuệ" và Nguyễn Thị Dương đều đã bị bắt. Ảnh: Internet

Đường "Nhuệ" - đại gia bất động sản tại tỉnh Thái Bình và là chồng của bị can Nguyễn Thị Dương bị bắt giữ tại địa bàn TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam vào khoảng 21h tối cùng ngày và được lực lượng Công an tỉnh Thái Bình di lý về Thái Bình để phục vụ công tác điều tra.

Chia sẻ với Báo Giao Thôngông Trần Ngọc Lưu, Trưởng Công an xã Hoà Hậu, huyện Lý Nhân cho biết, lực lượng chức năng xã nhận được thông tin đề nghị phối hợp bắt đối tượng truy nã Nguyễn Xuân Đường.

Tại thời điểm Đường Nhuệ bị bắt, ông Lưu là người trực tiếp phối hợp tại hiện trường.

Đường "Nhuệ" bị bắt sau khi lực lượng chức năng phát lệnh truy nã toàn quốc. Ảnh: Internet

Ông kể lại đối tượng này không có biểu hiện chống đối. Khi lực lượng chức năng khám người đối tượng cũng không tàng trữ vũ khí hay vật dụng gì. Nét mặt của Nguyễn Xuân Đường khi ấy tái đi, có biểu hiện hoang mang, lo sợ.

Thông tin từ Công an xã Hoà Hậu cho hay, Đường Nhuệ bị bắt tại nhà anh Trần Văn C. (SN1973, xóm 8, xã Hoà Hậu, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam).

Ông Lưu cho biết thêm, theo lời của anh Trần Văn C. thì thấy Đường chạy vào đấy, vừa vào đến nơi thì công an ập vào bắt. Sau đó, Cơ quan điều tra thực hiện lệnh bắt, lập biên bản và đưa đối tượng về Thái Bình ngay trong đêm. Sau khi bắt giữ, lực lượng chức năng khám người Đường thì không phát hiện thấy đối tượng này tàng trữ vũ khí hay vật dụng gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news