Tin mới

Trường Giang bị chỉ trích thậm tệ vì lối 'chơi xấu'

Chủ nhật, 30/06/2019, 10:10 (GMT+7)

Trường Giang bị khán giả chỉ trích thậm tệ vì đối xử phân biệt và chơi xấu người chơi.

Khá nhiều khán giả và người hâm mộ đã lên tiếng chỉ trích khi thấy Trường Giang có thái độ phân biệt, đối xử đối với người chơi truyền hình.

Theo đó, trong tập 14 chương trình Nhanh như chớp vào tối ngày 29/6 với nhiều tiết mục hấp dẫn và thú vị.

Trường Giang trong vai trò MC chương trình Nhanh như chớp. Ảnh: Internet

Mặc dù biết đến là nam MC dẫn chương trình nổi tiếng, song Trường Giang đã không ít lần bị chỉ trích vì thái độ chưa đúng mực của mình khi làm MC chương trình Nhanh như chớp.

Trong tập Nhanh như chớp lần này, anh lại tiếp tục vấp phải sự chỉ trích của người xem truyền hình.

Theo đó, khi đội ST Sơn Thạch, Thùy Anh, Phương Lan bước ra sân khấu, Trường Giang đã hồ hởi cười nói, giao lưu khá nhiều. Anh còn tận tình giới thiệu từng thành viên trong đội  với thái độ thoải mái, đ nùa giỡn:

"Thùy Anh là một diễn viên, năm nay mới tròn 19 tuổi trăng tròn. Phương Lan cũng vậy, nhưng thêm 10 năm nữa.

Nói chơi chứ, ai cũng biết Phương Lan mới 22 tuổi thôi. Còn ST nhỏ tuổi nhất nhóm, mới 16 tuổi. Hi vọng Phương Lan và Thùy Anh vượt qua được câu hỏi số 3, số 4".

Tuy nhiên, đến khi đội Osad, ViruSs, Khánh Vy bước ra, nhưng Trường Giang lại không giao lưu hay giới thiệu gì mà kêu cả 3 về vị trí của mình luôn (dù ba người chơi này đã cố gắng pha trò để gây ấn tượng). Hành động này của Trường Giang đã bị khán giả để ý và lên tiếng.

Nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích Trường Giang với lối ứng xử thiếu chuyên nghiệp, chơi xấu người chơi. Ảnh: Facebook

Thậm chí, khi diễn ra phần chơi, thái độ cũng như cách ứng xử của Trường Giang dành cho các thành viên ở hai đội chơi cũng khá khác nhau.

Ví như khi Viruss hay Khánh Vy trả lời sai, Trường Giang dưới tư cách người hỏi đã tỏ thái độ khó chịu ra mặt. Thái độ này của anh đã khiến khán giả phải lên tiếng.

Tuy nhiên, đây cũng có thể là thái độ khó chịu giả vờ để đùa vui của nam danh hài.

Trong phần chơi của Osad, dù Trường Giang không phải người hỏi, nhưng anh vẫn đứng ngoài quan sát kĩ càng để bắt lỗi cả đội.

Chẳng hạn, khi Hari Won hỏi "Tháng hai nào có 30 ngày?", Osad trong lúc lúng túng đã vô tình quay xuống hỏi "Tháng hai âm lịch có khác tháng hai dương lịch không" và Khánh Vy cũng vô tình trả lời là có.

Chính vì điều này, dù Osad đã trả lời đúng (là tháng hai âm lịch), nhưng vẫn bị Trường Giang gạt bỏ kết quả vì cho rằng: "Có sự nhắc nhẹ ở đây".

Không những vậy, trong phần thi tiếp theo của Viruss (Hari Won là người hỏi) với câu hỏi "Câu hát "Vì sợ cô đơn nên em mặc kệ đúng sai" là của bài hát nào?" (Anh ơi ở lại – Chi Pu), Hari Won có nhờ Trường Giang hát hộ câu hát đó.

Ngay sau chương trình, nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích nam danh hài và cho rằng Trường Giang đang có sự kì thị, phân biệt đối xử. Thậm chí, có ý kiến còn nói Trường Giang ác cảm với Youtuber, Streamer.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news