Tin mới

Trường Giang bị dân mạng soi điểm bất thường sau khi lấy Nhã Phương

Thứ năm, 11/04/2019, 08:20 (GMT+7)

Đến chúc mừng Lý Hải ra mắt phim, Trường Giang nhanh chóng bị cư dân mạng soi ra ngày càng phát tướng sau khi lấy Nhã Phương.

Tối 9/4, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã tổ chức buổi công chiếu phim "Lật Mặt: Nhà có khách" tại TP. HCM. Đến dự buổi ra mắt phim có rất nhiều bạn bè của Lý Hải như Trường Giang, Ngô Thanh Vân, Chí Tài...

Ngay khi vừa xuất hiện tại sự kiện, Trường Giang đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Nam danh hài diện áo sơ mi đen với gương mặt rạng rỡ.

Trường Giang đến chúc mừng Lý Hải ra mắt phim. Ảnh internet

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng nhận thấy, Mười Khó ngày càng phát tướng sau khi lấy Nhã Phương: "Anh Giang bây giờ tăng cân hơi quá đà rồi"; "Sau khi cưới chị Nhã Phương, Mười Khó phát tướng quá"; "Nhìn anh cười rạng rỡ là biết đang rất hạnh phúc bên chị Nhã Phương rồi"....

Trong khi bà xã nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, Trường Giang lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với vẻ ngoài xuề xòa.

"Mười Khó" mặc sơ mi đen kết hợp quần jean đen. Tuy nhiên, chiếc áo được anh sử dụng lại bị nhăn nhúm, không được là ủi kỹ. Cùng với gương mặt lộ dấu hiệu tăng cân, Trường Giang như cộng thêm cho mình vài tuổi.

Không phải chỉ riêng dân mạng nhận ra mà bản thân Trường Giang cũng thấy mình ngày càng phát tướng. Mới đây Trường Giang tiết lộ đang phải đối mặt với nỗi khổ thân hình ngày càng phát tướng. Nguyên nhân là do được Nhã Phương chăm quá kĩ. Nhìn hình ảnh thời trai trẻ của "chàng hề xứ Quảng", quả thật anh đã tăng cân một cách rõ rệt sau khi kết hôn.

Sau đám cưới hồi tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương ngày càng hạnh phúc và khá cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Hậu tin đồn sinh con, bà xã Trường Giang đã chính thức quay trở lại với công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news